:::     :::

โวล์ฟสบวร์กจับแชร์นี่เซ็นถึงปี2027

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาชลาฟ แชร์นี่ แนวรุกทีมชาติสาธารณรัฐเช็กย้ายมาจาก ทเวนเต้ มาค้าแข้งกับ โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร

โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันอย่างเป็นทางการสำหรับการคว้าตัว วาชลาฟ แชร์นี่ แนวรุกทีมชาติสาธารณรัฐเช็กมาจาก ทเวนเต้ ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโรและแข้งวัย 25 ปีเซ็นสัญญากับทีมหมาป่าเมืองเบียร์จนถึงปี 2027 ตามรายงานจาก 'บิลด์ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

แชร์นี่ เป็นเด็กปั้นของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ย้ายมาค้าแข้งกับ อูเทร็คช์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนจะย้ายซบ ทเวนเต้ ในอีก 2 ปีถัดมา จนกระทั่ง โวล์ฟสบวร์ก จ่ายเงิน 8 ล้านยูโรเพื่อดึงแนวรุกชาวเช็กเข้าสังกัด

'ผมไม่สามารถรอให้มันเริ่มต้นในที่สุด บุนเดสลีกาเป็นหนึ่งในลีกดีที่สุดในโลก มันเป็นความฝันของผมเสมอที่จะได้เล่นที่นี่ และผมมีความสุขมากที่จะได้สวมเสื้อของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในฤดูกาลหน้า' แชร์นี่ กล่าว

ส่วน เซบาสเตียน ชินด์เซลอร์ซ ผู้อำนวยการกีฬาของ โวล์ฟสบวร์ก กล่าวว่า 'เรายินดีอย่างยิ่งที่ วาชลาฟ เลือก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก และเส้นทางของเรา เขาเป็นนักเตะที่อันตรายมากในการทำประตู ซึ่งได้พิสูจน์คุณภาพของเขาอย่างน่าประทับใจใน เอ็นเชเด้ (ทเวนเต้) และการพัฒนาของเขายังห่างไกลจากจุดจบ เราเชื่อมั่นว่าเขาสามารถก้าวไปอีกขั้นในอาชีพของเขาที่ โวล์ฟสบวร์ก และจะเป็นกำลังเสริมที่สำคัญในแนวรุกของเรา'

แชร์นี่ เป็นสมาชิกใหม่รายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ โวล์ฟสบวร์ก ต่อจาก โมริตซ์ เยนซ์ และ เซดริก เซซีเกอร์ ที่ย้ายมาจาก ลอริยองต์ และ ยัง บอยส์ ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})