:::     :::

บอมการ์ทเนอร์เซ็น5ปีกับไลป์ซิก

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดตัว คริสโตฟ บอมการ์ทเนอร์ ที่ย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มาเซ็นสัญญา 5 ปี

แอร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันการคว้าตัว คริสโตฟ บอมการ์ทเนอร์ มิดฟิลด์วัย 23 ปีจาก ฮอฟเฟนไฮม์ ด้วยค่าตัว 24 ล้านยูโรและนักเตะเซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ ตามรายงานจาก 'บิลด์ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมตื่นเต้นมาก' บอมการ์ทเนอร์ กล่าวก่อนจะเข้าร่วมทดสอบประสิทธิภาพในวันที่ 15 กรกฏาคมและเตรียมฝีกซ้อมช่วงปรีซีซั่นอีก 2 วันหลังจากนั้น 

'ตั้งแต่เริ่มต้น มักซ์ เอเบิร์ล, รูเฟน ชรูเดอร์ และ เฟลิกซ์ ครือเกอร์ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าสโมสรต้องการเซ็นสัญญากับผมจริงๆ การพบกับ มาร์โก โรเซ่อ ทำให้ผมเข้าใจอย่างชัดเจนว่าการย้ายไปร่วมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นขั้นตอนที่ถูกต้องสำหรับผมอย่างแน่นอน โอกาสที่สโมสรมอบให้นั้นน่าเหลือเชื่อมาก'

'ผมอยากเข้าร่วมสโมสรที่คุณสามารถคว้าแชมป์ได้จริงๆ และทีมแสดงให้เห็นแล้วด้วยการคว้าแชมป์ เดเอฟเบ คัพ สองปีติดต่อกัน ผมยังตื่นเต้นมากเกี่ยวกับแชมเปี้ยนส์ลีก แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นหนึ่งในสโมสรที่น่าตื่นเต้นที่สุดในยุโรป นั่นคือเหตุผลที่ผมมีความสุขและภูมิใจที่ได้มาอยู่ที่นี่'

ส่วน เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก กล่าวว่า 'คริสโตฟ บอมการ์ทเนอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะในฝันของเรา เขาเล่นได้หลากหลายในแนวรุก สามารถเล่นตรงกลาง ปีกทั้งสองฝั่ง หน้าต่ำหรือหน้าเป้า และยังสามารถเล่นตำแหน่งแปดด้วย'

'คริสโตฟ เร็ว เป็นตัวอันตรายในการทำประตู และเป็นผู้เล่นที่ชาญฉลาดมาก เขาเล่นได้ทั้ง 2 เท้าและยิงประตูได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ทักษะและความสามารถของเขามอบอีกแง่มุมหนึ่งให้กับเกมของเรา เบามี่ ยังเป็นคนดี ติดดิน กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้และทะเยอทะยาน'

'ความปรารถนาของเขาที่จะปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและก้าวไปสู่ระดับต่อไปทำให้เขาเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับทีมของเราและสโมสรของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด