:::     :::

ยอร์คมองสามแข้งผีหมดเวลาพิสูจน์ตัวเอง

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
2,744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองสามนักเตะอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เจดอน ซานโช่ หมดเวลาพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรแล้ว และถึงเวลาที่ต้องย้ายสังกัด

แม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เอริก เทน ฮาก จะพาทีมทำผลงานได้ดี แต่ยังมีอีกหลายจุดที่ต้องปรับปรุงเพื่อแข่งขันแย่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่ผ่านมารายงานเผยว่าทีมต้องการ ผู้รักษาประตู และ กองหน้าที่เป็นเป้าหมายหลักในซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีนักเตะที่ต้องถูกขายออกไปเช่นกัน

เมื่อถูกถามว่า แม็กไกวร์ ควรถูกปล่อยออกจากทีมหรือเปล่า ยอร์ค กล่าวกับ แม็ตช์ เซนเตอร์ ว่า "แน่นอน กับผู้เล่นระดับท็อปคนไหนก็ตาม ซึ่งผมมั่นใจว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มองตัวเองเป็นนักเตะระดับท็อปในฐานะแข้งทีมชาติอังกฤษ ถ้าจะมีอะไรเกี่ยวกับเขาก็คือเขาจะต้องออกจากสโมสรหากไม่ได้ลงเล่น"

"ผมไม่คิดว่าการอยู่นิ่งๆและพยายามสู้เพื่อตำแหน่งมาตลอดปีและไม่ได้มันมา และผู้จัดการทีมก็ไม่เต็มใจที่จะใช้งานคุณแม้ว่านักเตะตัวจริงบาดเจ็บนั้นมันชัดเจน"

ส่วนในรายของ มาร์กซิยาล และ ซานโช่, ยอร์ค กล่าวว่า "ผมคงเซอร์ไพรส์มากหากทั้งคู่ยังอยู่ในทีมปีหน้า ปัญหาที่ ยูไนเต็ด มีคือค่าเหนื่อยที่สูงมากในตอนนี้ ดังนั้นมีไม่กี่สโมสรที่สามารถจ่ายได้"

"คุณดู มาร์กซิยาล ที่อยู่สโมสรมาแล้วเกือบ 8 ปี มันนานมากนะเมื่อคุณนึกถึงสิ่งที่เขามีส่วนร่วมกับสโมสร ผมรู้ว่าเขามีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บ แต่เมื่อมองจากสถิติ ผลตอบแทนจากการลงทุนไม่ได้เพิ่มขึ้น ดังนั้นเขาคงต้องไปเริ่มต้นใหม่"

"ส่วน ซานโช่ ยังคงมีเครื่องหมายคำถามอยู่ ผมคิดว่าเขาน่าจะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง แต่นักเตะประเภทนี้ต้องทำอะไรมากกว่านี้ พรสวรรค์ที่เด็กเหล่านี้มีและผลตอบแทนที่พวกเขามอบกลับมาให้สโมสรไม่คุ้มค่าเลย พวกเขาทำไม่ได้อย่างที่คาดหวังกับการเป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด ถ้าจะให้พูดตรงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด