:::     :::

เบอร์บาตอฟเชื่อ'พอช'ขวางเมาท์ร่วมทัพผี

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
11,558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าคนดังเชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการคนใหม่ของ เชลซี จะไม่ยอมให้ เมสัน เมาท์ ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มองว่านี่จะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมของ เอริก เทน ฮาก

"ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอให้กับคู่แข่งร่วมลีกไปแล้ว 3 หน แต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด ในขณะที่นักเตะเหลือสัญญาถึงซัมเมอร์หน้าเท่านั้น ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ มองว่า เมาท์ จะเป็นการเสริมทีมที่ดีของสโมสรเก่า แต่ โปเช็ตติโน่ คงไม่ยอมปล่อยตัวมาง่ายๆ

"ผมรู้สึกแปลกใจจริงๆที่ เมาท์ ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควรกับ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ เบ็ทแฟร์ "ผมไม่แน่ใจว่ามีเหตุผลอะไรอยู่เบื้องหลัง แต่ตอนนี้เราต้องดูว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะโน้มน้าวให้ เมสัน อยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปได้หรือไม่"

"เมาริซิโอ ต้องการคุยกับนักเตะทุกคนในทีมและดูว่าพวกเขามีสภาพจิตใจเป็นอย่างไร พวกเขามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อ เชลซี ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ การตัดสินใจจะเกิดขึ้นเมื่อมีการพูดคุยกันแล้ว"

"ท้ายที่สุดแล้วผมเชื่อว่า โปเช็ตติโน่ ต้องการเก็บ เมสัน ไว้กับ เชลซี เพราะนี่คือนักเตะที่ดี ถ้าไม่อย่างนั้นหาก เมสัน ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับทีม"

"ผู้คนจะบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส อยู่แล้วในตำแหน่งของ เมสัน แต่ฤดูกาลแข่งขันเหมือนการวิ่งมาราธอนและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องแข่งขันทั้งพรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และรายการอื่น ดังนั้นคุณต้องการนักเตะที่คุณภาพหลายคนในทีมถ้าต้องการแข่งขันในทุกรายการได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด