:::     :::

คาสคาริโน่เตือนไรซ์คิดให้ดีเลือกไปเรือ

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
4,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตนักเตะของ เชลซี เตือน เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม กับการย้ายไปเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าจะพบความยากลำบากอย่างแน่นอน

กองกลางทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักโดยมี อาร์เซน่อล ที่กำลังเดินเครื่องเต็มที่แต่ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ "ขุนค้อน" ได้จนมีข่าวว่า "เรือใบ" อาจจะสอดมือเข้ามาได้

คาสคาริโน่ กล่าวกับ เดอะ ไทม์ส ถึงเรื่องนี้ว่า "ซิตี้ เป็นจุดหมายที่ชัดเจนในแง่ของการคว้าแชมป์แต่ กวาร์โอล่า ไม่มีแนวคิดส่งโฮลดิ้ง มิดฟิลด์ลงสนามพร้อมกันสองคน ซึ่งมันคือปัญหา ผมไม่เห็นว่า ไรซ์ จะปาดหน้า โรดรี้ ลงสนามได้ง่ายๆเพราะแข่งชาวสเปนคือนักเตะดีที่สุดในโลกของตำแหน่งนั้น"

"มีความเป็นไปได้ว่า กวาร์ดิโอล่า จะบอกกับ ไรซ์ ถึงมุมมองว่าเขาคือเซนเตอร์ที่เล่นมิดฟิลด์ในบางครั้ง ท้ายที่สุดแล้วผู้จัดการทีม ซิตี้ ให้นักเตะลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้อยู่ตลอด"

"ไรซ์ ล้มเลิกแนวคิดที่จะเล่นในแนวรับ แต่เขาไม่ควรทำแบบนั้น เขาทำให้ผมนึกถึง พอล แม็คกราธ เพื่อนร่วมทีมชาติไอร์แลนด์ของผม ซึ่งเก่งทั้งการเป็นกองหลังและกองกลาง"

"ฤดูกาลที่แล้วความท้าทายในการลุ้นแชมป์ของ อาร์เซน่อล ต้องสะดุดหลังพวกเสียกองหลัง, วิลเลี่ยม ซาลีบา ที่บาดเจ็บ หากว่า ไรซ์ อยู่ที่ อาร์เซน่อล ผมมั่นใจว่าเขาจะถอยลงไปเล่นตำแหน่งนั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะเข้าใกล้กับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมากกว่านี้"

"ไรซ์ จะเข้าไปอยู่ในทีมตัวจริงของ อาร์เซน่อล ในทันทีและสามารถเป็นกัปตันได้อย่างง่ายดายภายในเวลาไม่กี่ปี เขาจะประทับใจอย่างมากกับพัฒนาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และด้วยจำนวนผู้เล่นที่ทีมพัฒนาขึ้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่าง บูคาโย่ ซาก้า"

"ความทะเยอทะยานของ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมมอร์นี้เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอย่างมากและการได้ ไรซ์ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่จะทำให้พวกเขาก้าวหน้าอย่างมากเลยทีเดียว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด