:::     :::

ปืนนัดตรวจร่างกายฮาแวร์ตซ์สุดสัปดาห์นี้

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี เตรียมตัวตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนปิดฉากช่วงเวลา 3 ปีกับ เชลซี

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังจะตรวจร่างกาย ฮาแวร์ตซ์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในต่างแดน ขณะที่ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีกำลังอยู่ในช่วงเวลาพักร้อน

อาร์เซน่อล ตกลงค่าตัว ฮาแวร์ตซ์ กับทาง เชลซี ได้แล้วที่ 65 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นก้อนหลัก 60 ล้านปอนด์ และส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขที่ระบุ จึงทำให้ เดอะ กันเนอร์ส สามารถตรวจร่างกายกับศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีได้แล้ว และกำลังเร่งมือดำเนินการขั้นตอนทางการแพทย์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เลย

ฮาแวร์ตซ์ เพิ่งเสร็จสิ้นการรับใช้ทีมชาติเยอรมนีในเกมอุ่นเครื่องทั้งสามเกม โดยเกมแรกที่เสมอ ยูเครน 3-3 ลงสำรองในครึ่งหลัง และยิงหนึ่งประตู จากนั้นลงตัวจริงทั้งเกมแพ้ โปแลนด์ 0-1 และแพ้ โคลอมเบีย 0-2 เกมสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีฟอร์มไม่น่าประทับใจก่อนได้เวลาพักร้อน

ทั้งนี้ เรื่องสัญญาส่วนตัวระหว่าง ฮาแวร์ตซ์ กับ อาร์เซน่อล ไม่มีปัญหาใดๆ เพราะกองกลางตัวรุก หรือกองหน้าวัย 24 ปี อยากอำลา เชลซี เพื่อย้ายไป เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

สำหรับ ฮาแวร์ตซ์ ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ค่าตัวมหาศาล 62 ล้านปอนด์ ที่มีส่วนเสริมอาจเพิ่มเป็น 71 ล้านปอนด์ แม้เป็นคนยิงประตูชัยรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2020-21 แต่ภาพรวมตลอด 3 ฤดูกาลถือว่าน่าผิดหวัง โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกที่ยิงได้เพียง 19 ประตูจาก 91 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด