:::     :::

กอร์ดอนเชื่อวิลสันจะกลับมาคืนร่างเทพอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน (ซ้าย) อดีตรันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อว่า รัสเซลล์ วิลสัน (ขวา) จะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งภายใต้การดูแลของ ฌอน เพย์ตัน

เมลวิ่น กอร์ดอน อดีตรันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อว่า รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียังสามารถกลับมาเล่นในระดับเอ็มวีพีอีกครั้ง หลังทำผลงานน่าหดหู่ในการเล่นปีแรกกับ บร็องโก้ส์ ภายใต้การดูแลของ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ เทรด วิลสัน มาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเดือนกันยายนปี 2021 ก่อนจะขยายสัญญา 5 ปี มูลค่า 245 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่การลงทุนดังกล่าวลงเอยด้วยความผิดหวังในปีแรก ขว้างคอมพลีตต่ำสุดในอาชีพ 60.5 เปอร์เซ็นต์ เช่นเดียวกับการทำเพียง 16 ทัชดาวน์ และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 15 เกม สถิติ 4-11 

แต่ทีมม้าป่ากลับมามีความหวังมากขึ้นหลังการดึง ฌอน เพย์ตัน อดีตเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ซึ่งน่าจะช่วย วิลสัน กลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้ง

'ใช่, เขาจะทำ' กอร์ดอน อดีตตัววิ่ง บร็องโก้ส์ กล่าวถึง วิลสัน ที่เขาเชื่อว่าจะกลับมาทำผลงานระดับเอ็มวีพีอีกครั้ง 'และเขามีโค้ชระดับเอ็มวีพีด้วย'

กอร์ดอน เชื่อว่า เพย์ตัน คือคนที่ใช่สำหรับการฟื้นฟูฟอร์มการเล่นของ วิลสัน ที่ยังคงมีความยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า หลังการสร้างผลงานย่ำแย่สุดในอาชีพซีซั่นที่แล้ว เนื่องจาก เพย์ตัน เคยมีประสบการณ์ทำงานร่วมกับ ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กที่มีรูปร่างใกล้เคียงกับ วิลสัน แม้ว่างานในเดนเวอร์จะดูซับซ้อนมากกว่าก็ตาม

'ผมคิดว่าพวกเขาได้ชิ้นส่วนเหล่านั้นแล้วในตอนนี้ ซึ่งจะทำให้ (วิลสัน) อยู่ในสถานการณ์ดีที่สุด' กอร์ดอน กล่าว 'สิ่งที่เขาทำในปีนี้ มันอยู่ที่เขา แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะเป็นทีมฟุตบอลที่ดีกว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด