:::     :::

อัลบาจ่อรวมพลเมสซี่,บุสเก็ตส์ที่ไมอามี่

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา อดีตแบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า มีแนวโน้มว่าจะตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ อินเตอร์ ไมอามี่

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ ไมอามี่ กำลังเจรจาอย่างเข้มข้นกับ จอร์ดี้ อัลบา เพื่อดึงแบ็กซ้ายวัย 34 ปีมาเล่นร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ลงเอยกับสโมสรก่อนหน้านี้ 

อินเตอร์ ไมอามี่ สร้างความฮือฮาด้วยการดึง เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาร่วมทีมสำเร็จ หลังนักเตะสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อด้วยการเซ็นสัญญากับ บุสเก็ตส์ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติสเปน หลังแข้งวัย 34 ปีหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า 

ล่าสุดสโมสรของ เดวิด เบ็คแฮม กำลังจะเซ็นสัญญากับอดีตแข้งอาซูลกราน่าเพิ่มเติมอีกราย หลังมีรายงานว่าพวกเขากำลังเจรจาอย่างเข้มข้นกับ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 34 ปีที่ยกเลิกสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปีกับ บาร์เซโลน่า 

แม้ อินเตอร์ ไมอามี่ จะไม่ใช่ตัวเลือกเดียวของ อัลบา ก็ตาม เนื่องจากเขายังได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน, แอตเลติโก มาดริด และ สโมสรจากซาอุดิอาระเบีย แต่มีแนวโน้มว่าแบ็กซ้ายวัย 34 ปีจะเลือกย้ายมาเล่นเมเจอร์ลีก เนื่องจากเขามีสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับทั้ง เมสซี่ และ บุสเก็ตส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด