:::     :::

บูลล์สคาด'บอลล์'พลาดตลอดซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอนโซ่ บอลล์ การ์ดวัย 25 ปีของ ชิคาโก้ บูลล์ส น่าจะพลาดลงเล่นตลอดซีซั่น 2023-2024 หลังการผ่าตัดปลูกถ่ายกระดูกอ่อนในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อาร์ตูราส คาร์นีโชวาส ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ ชิคาโก้ บูลล์ส เปิดเผยว่าทีมกระทิงเปลี่ยวไม่คาดหวังว่า ลอนโซ่ บอลล์ พอยน์การ์ดวัย 25 ปีจะไม่ได้ลงเล่นตลอดซีซั่น 2023-2024 ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'การเข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาล ผมคิดว่าความคาดหวังของเราคือเขาจะไม่กลับมาในฤดูกาลหน้า และเขาจะต้องพักฟื้นต่อไป' คาร์นีโชวาส กล่าว 'ถ้าเขากลับมา มันคงจะดีมาก แต่เราแค่จะดูแลรักษาในช่วงปิดฤดูกาลนี้และเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่เขายังไม่พร้อมจะกลับมาในซีซั่นหน้า'

ข่าวดังกล่าวทำให้ บูลล์ส หัวใจสลายอย่างแน่นอน แต่มันไม่น่าแปลกใจหลัง บอลล์ เข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้ายครั้งที่ 3 ของเขาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้เป็นการปลูกถ่ายกระดูกอ่อนที่หลายคนเชื่อว่าจะทำให้เขาหายหน้าไปเกือบตลอดซีซั่นหน้า หลังมีรายงานว่าการ์ดวัย 25 ปีไม่สามารถวิ่งหรือกระโดดได้หลังการผ่าตัดครั้งที่สองในช่วงเดือนกันยายน 

บอลล์ ไม่ได้เล่นบาสเกตบอลมาตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2022 เมื่อเขาบาดเจ็บที่วงเดือนฉีกขาดจนต้องเข้ารับการผ่าตัด นั่นทำให้ บูลล์ส ปิดสวิตซ์การ์ดวัย 25 ปีในช่วงที่เหลือของซีซั่น 2021-2022 โดยลงเล่นเพียง 35 เกม เขาทำเฉลี่ย 13 คะแนน, 5.4 รีบาวน์ด และ 5.1 แอสซิสต์ในซีซั่นแรกที่ ชิคาโก้ หลังการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ และถูกเทรดมา บูลล์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})