:::     :::

ชาบีเรียกดาวรุ่งอย่างน้อย3คนปรีซีซั่นที่เมืองลุงแซม

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามีน ยามาล แนวรุกวัยรุ่นของ บาร์เซโลน่า จะเป็นส่วนหนึ่งของทัพนักเตะอาซูลกราน่าที่กำลังจะเดินทางไปเข้าแคมป์ช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จะเรียกแข้งดาวรุ่งจาก 'ลา มาเซีย' อย่างน้อย 3 คนร่วมเดินทางไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้คือ ลามีน ยามาล, มาร์ก กาซาโด้ และ อเล็กซ์ การ์รีโด้ 

ชาบี เตรียมนำลูกทีมเดินทางไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่สหรัฐอเมริกาและมีคิวลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เผยว่าเทรนเนอร์วัย 43 ปีจะเรียก 3 แข้งดาวรุ่งจาก 'ลา มาเซีย' ร่วมทัวร์ปรีซีซั่นครั้งนี้ด้วยโดยเฉพาะ ลามีน ยามาล, มาร์ก กาซาโด้ และ อเล็กซ์ การ์รีโด้ โดยอาจมีการเรียกตัวมากขึ้นหลังจากนี้ 

ทั้งสามแข้งดาวรุ่งเคยสัมผัสรสชาติกับทีมชุดใหญ่ก่อนหน้านี้ภายใต้การกุมบังเหียนของ ชาบี โดยเฉพาะ ยามาล ที่ลงประเดิมสนามด้วยอายุเพียง 15 ปี 9 เดือนกับ 16 วัน กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ที่ลงเล่น ลา ลีกา กับสโมสร ตอนนี้สโมสรกำลังหารือกับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของนักเตะ เนื่องจากเจ้าหนูลามีนจะสามารถเซ็นสัญญาอาชีพอย่างเป็นทางการเมื่อเขาอายุครบ 16 ปีในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ 

ขณะที่ กาซาโด้ เคยลงเล่นฐานะสำรองแทน ฟร้องค์ เกสซีเย่ ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น เมื่อฤดูกาลที่แล้วในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ส่วน การ์รีโด้ มิดฟิลด์วัย 19 ปีเคยลงเล่น ลา ลีกา ในเกมกับ เอลเช่ ฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งสามรายต่างอยู่ในข่ายพิจารณาที่จะได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในซีซั่นหน้า

นอกจากนี้ยังมีชื่อของ เอสตานีส เปโดรล่า, ชาดี รีอัด และ อาร์เนา เตนาส ที่มีโอกาสติดทีมทัวร์เมืองลุงแซมด้วยเช่นกัน รวมถึง มิคาอิล ฟาย กองหลังดาวรุ่งชาวเซเนกัลที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด