:::     :::

บาเยิร์นสบช่องหวังปาดดึงเมาท์

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
1,353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค กำลังรุกคืบเพื่อเข้า เมสัน เมาท์ หลังจากการเจรจาย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะงัก

แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามยื่นข้อเสนอรอบ 3 ให้ เชลซี พิจารณาเพื่อปล่อยตัว เมาท์ ออกจากทีม แต่ทาง สิงโตน้ำเงินคราม ปฏิเสธและยืนกรานอยากได้เงินค่าตัวประมาณ 65 ล้านปอนด์

ทำให้สถานการณ์ของกองกลางวัย 24 ปีอยู่บนความไม่แน่นอนอีกครั้ง แม้ว่ามีสัญญาเหลือแค่ปีเดียวแต่ตอนนี้ เชลซี พยายามต่อรองและยึดมั่นตามความต้องการของตนเอง

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เดอะ การ์เดียน ลงข่าวว่าตอนนี้ บาเยิร์น กำลังจับจ้องสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมเข้ามาสอดแทรกเพื่อคว้า เมาท์ ไปร่วมทีม

มีความเป็นไปได้ที่ เชลซี จะสร้างความหงุดหงิดให้ ปิศาจแดง ด้วยการตอบรับข้อเสนอที่น้อยกว่าของ เสือใต้ เพราะดูเหมือนว่า สิงโตน้ำเงินคราม ไม่ค่อยเต็มใจปล่อย เมาท์ ให้ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูท่าทีของดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะพร้อมย้ายไปเล่นต่างแดนหรือไม่ เพราะช่วงที่ผ่านมามีรายงานระบุ เมาท์ อยากไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และได้ตัดสินใจอนาคตตนเองไว้แล้ว แต่ติดตรงที่สโมสรยังตกลงกันไม่สำเร็จ

ความชัดเจนน่าจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า เพราะทาง ปิศาจแดง เตรียมหารือ เชลซี รอบสุดท้าย และหากยังไม่ได้ข้อสรุปมีแนวโน้มที่ ผีแดง จะล้มเลิกและหันไปล่ารายอื่นแทน

ฝั่ง บาเยิร์น มีข่าวกับนักเตะชาวอังกฤษต่อเนื่อง โดย เมาท์ เป็นรายล่าสุดที่ถูกโยงได้รับความสนใจจาก โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ใหญ่เสือใต้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด