:::     :::

คาสคาริโน่เชื่อไรซ์เป็นคนสำคัญถ้าซบปืน

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตนักเตะของ เชลซี เชื่อว่า เดแคลน ไรซ์ จะเป็นคนสำคัญในระดับเดียวกับเมื่อครั้งที่ อาลีสซง และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล หากย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล

กัปตันทีม เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง "ปืนใหญ่" พยายามอย่างหนักที่จะคว้าไปร่วมทีม ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สอดมือเข้ามาเช่นกัน ซึ่งทาง คาสคาริโน่ มั่นใจว่าหาก ไรซ์ ไปอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรเหมือนกับ อาลีสซง และ ฟาน ไดค์ ที่ "หงส์แดง" เลย

ถ้าคุณมองไปที่ อาร์เซน่อล นับตั้งแต่ มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนธันวาคม 2019 ฤดูกาลนั้นพวกเขาเก็บได้ 56 คะแนน" คาสคาริโน่ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต 

"เขาไม่ได้คุมทีมตั้งแต่ต้นซีซั่น ในฤดูกาลถัดมาพวกเขาได้ 61 แต้ม จากนั้นก็มาเป็น 69 แต้ม และปีที่แล้วพวกเขาได้ 84 คะแนน ดังนั้นมันเป็นพัฒนาการที่ดีมากๆ, เดแคลน ไรซ์ จะสร้างผลกระทบเหมือนกับที่ อาลีสซง และ ฟาน ไดค์ สร้างขึ้นมาที่ ลิเวอร์พูล"

ส่วนข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ ทาง คาสคาริโน่ กล่าวว่า "มันเป็นตัวเลือกที่ง่าย - แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวเลือกที่ง่ายเพราะพวกเขาสามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในปีหน้าและอาจจะมากกว่านั้น"

"นั่นคือสิ่งที่คุณต้องพิจารณาจริงๆ แต่คุณจะมีส่วนร่วมกับมันมากแค่ไหนถ้าคุณไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้? เพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ และเขาสามารถเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานที่ แมนฯ ซิตี้"

"บางคนอาจหัวเราะกับเรื่องนั้น แบบเดียวกับปีแรกของ แจ็ค กรีลิช ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้อย่างสูงที่เขาจะไม่ได้เล่นมากอย่างที่ต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด