:::     :::

เชียงใหม่ดึงจักรพันธ์นั่งโค้ช-ผู้เล่น

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทู อิน วัน! "พยัคฆ์" ดึง "บอล จักรพันธ์" ปั้นเกมควบผู้ช่วยโค้ช

เชียงใหม่ เอฟซี ประกาศยืนยันคว้า "จักรพันธ์ พรใส" ตัวรุกอดีตทีมชาติไทย เข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังซีซั่นล่าสุดทำแอสซิสต์มากถึง 18 ครั้ง โดยสโมสรฯ ยังเล็งเห็นแววในการเป็นโค้ชของเจ้าตัว จึงแต่งตั้งให้รั้งตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนอีกด้วย  
ทั้งนี้ จักรพันธ์ พรใส ปัจจุบันอายุ 36 ปี ชาว จ.หนองคาย เล่นตำแหน่งกองกลาง มีประสบการณ์ลูกหนังมาอย่างมากมาย เป็นอดีตนักเตะทีมชาติไทยช่วงปี พ.ศ. 2554 - 2558 (อยู่ในชุดเอเชี่ยน คัพ รอบคัดเลือก 2015 และ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย) เริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับสโมสรเพื่อนตำรวจ, สโมสรการบินไทย (ลูกอีสานการบินไทย) ก่อนจะมาแจ้งเกิดกับเมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ในชุดแชมป์ไทยลีก 2012 ของทัพ "กิเลนผยอง" จากนั้นย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำในเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น สุพรรณบุรี เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี (ชื่อเดิมของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด), แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ราชบุรี เอฟซี 
โดยในปีสุดท้ายก่อนหมดสัญญากับ "ราชันมังกร" มีโอกาสได้ชิมลางบทบาทผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน กระทั่งย้ายมาเล่นลีกรอง ในซีซั่นที่ผ่านมากับ "นักรบอโยธยา" อยุธยา ยูไนเต็ด ลงเตะในลีก 30 นัด ซัดหนึ่งประตูจากเกมบุกชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และยังทำไปถึง 18 แอสซิสต์ มากสุดใน T2 ของซีซั่น 2022-23 ซึ่งเมื่อหมดสัญญา จึงย้ายขึ้นเหนือเพื่อควบสองหน้าที่ให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ดังกล่าว   


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})