:::     :::

สิงห์จุดยืนชัดเจนไม่ปล่อยยืมลูกากูอีกแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี แสดงจุดยืนชัดเจนแล้วว่าจะไม่ปล่อย โรเมลู ลูกากู กองหน้าเบลเยียม ด้วยสัญญายืมตัวอีกต่อไปในซีซั่นหน้า

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ลูกากู ไม่ต้องการกลับไปที่ เชลซี อีกแล้ว และ สิงโตน้ำเงินคราม ก็ไม่มีที่ว่างให้กับศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมเช่นกัน แต่จะไม่ยอมปล่อยในรูปแบบยืมตัวอีกต่อไปแล้ว

ลูกากู ไม่มีความสุขกับ เชลซี จนหาทางย้ายกลับมาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน เมื่อปีที่แล้วจนได้ในรูปแบบยืมตัวตลอดฤดูกาล 2022-23 ค่าธรรมเนียมรวมกับค่าเหนื่อยที่ เนรัซซูรี่ ต้องจ่ายรวมแล้วราวๆ 20 ล้านยูโร โดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด และกองหน้าวัย 30 ปีจะต้องกลับไปที่ลอนดอนในช่วงซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ พยายามเจรจาเพื่อขอยืม ลูกากู ต่ออีกหนึ่งฤดูกาล แต่ เชลซี แสดงจุดยืนชัดเจนแล้วว่าจะขายขาดเท่านั้นในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยขอค่าตัวกลับมาเพียง 40 ล้านยูโรก็พอใจแล้ว

อย่างไรก็ตาม 40 ล้านยูโรยังเป็นตัวเลขที่สูงสำหรับ อินเตอร์ ที่หากหวังซื้อขาด ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็จะต้องพยายามขายนักเตะเพื่อระดมทุน อย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อันเดร โอนาน่า, โรบิน โกเซนส์

ขณะเดียวกัน เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ได้ติดต่อสอบถาม เชลซี ถึงโอกาสในการคว้าตัว ลูกากู ไปแล้ว และดูเหมือนจะมีความสามารถทางการเงินในการซื้อศูนย์หน้าเบลเยียมมากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด