:::     :::

คู้กมั่นใจพร้อมเป็นรันนิ่งแบ็กตัวจริงบิลล์ส

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ คู้ก รันนิ่งแบ็กปีสองเชื่อมั่นว่าเขาพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นตัววิ่งมือหนึ่งของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในซีซั่นหน้า

เจมส์ คู้ก ตัววิ่งวัย 22 ปีมั่นใจว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นรันนิ่งแบ็กตัวจริงของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในซีซั่น 2023 และคาดหวังถึงการเดินตามรอยพี่ชาย ดัลวิ่น คู้ก อดีตตัววิ่ง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คู้ก เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 เขามีส่วนร่วม 16 จาก 17 เกมในซีซั่นรุคกี้ ถือบอลวิ่ง 89 ครั้ง ระยะ 507 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ แม้จะไม่ใช่สถิติของผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ แต่ตัววิ่งวัย 22 ปีมั่นใจว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นรันนิ่งแบ็กตัวจริงของทีมควายป่าในซีซั่นหน้า

'แน่นอน, รันนิ่งแบ็กมือหนึ่ง' คู้ก กล่าว 'คุณรู้ไหม แค่เข้ามาและทำในสิ่งที่ผมทำ เปลี่ยนเกมด้วยความเก่งกาจของผม การรับบอลออกมาจากแบ็คฟิลด์ ผ่านการบล็อค แค่พยายามทำสิ่งที่ผมทำได้เพื่อช่วยให้ทีมชนะเกมและคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในที่สุด'

บิลล์ส สูญเสียรันนิ่งแบ็กมือหนึ่งเมื่อปีที่แล้วหลัง เดวิน ซิงเกิลเทรี่ ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในฐานะฟรีเอเจนต์ ดังนั้น คู้ก จึงมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง แต่เขายังต้องแข่งขันกับผู้มาใหม่ เดเมียน แฮร์ริส อดีตรันนิ่งแบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และตัววิ่งประสบการณ์ เลทาเวียส เมอร์รี่ย์ เพื่อเริ่มต้นในเกมสัปดาห์แรก

'รันนิ่งแบ็กมือหนึ่ง เห็นได้ชัดว่าผมจะออกไปที่นั่นก่อน' คู้ก กล่าว 'ผมพร้อมที่จะทำงานแล้ว นี่เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่และเป็นเป้าหมายที่ผมต้องการทำให้สำเร็จในเอ็นเอฟแอล แค่ทำในสิ่งที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ทีมชนะเกม'

คู้ก มีความหวังสูงสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเขามองไปที่ ดัลวิ่น ที่เป็นแบบอย่างที่เขาต้องการทำอาชีพของเขาตามรอยพี่ชายของเขา

'เป้าหมายของผมคือการเป็น ออล-โพร หรือ โพร โบวล์ เหมือนพี่ชายของผม (ดัลวิ่น)' คู้ก กล่าว 'หวังว่าจะได้อยู่ใน โพร โบวล์ กับเขาสักวันหนึ่ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด