:::     :::

สติงลี่ย์มั่นใจพัฒนาขึ้นในปีสองกับเท็กแซนส์

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค สติงลี่ย์ จูเนียร์ เชื่อมั่นว่าเขาจะพัฒนาการเล่นอาชีพปีที่สองกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังบาดเจ็บในสัปดาห์ที่ 9 ของซีซั่นรุคกี้

ดีเร็ค สติงลี่ย์ จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เชื่อมั่นว่าเขาจะพัฒนาขึ้นในการเล่นอาชีพปีที่สอง หลังกลับมามีร่างกายสมบูรณ์และฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สติงลี่ย์ เข้าลีกมาพร้อมแรงกดดันที่ต้องแสดงผลงานทันที หลัง เท็กแซนส์ เลือกเข้าทีมสูงถึงอันดับ 3 จากร่างดราฟท์ปี 2022 ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปีทำได้ดีตามความคาดหวังเหล่านั้นในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ก่อนจะบาดเจ็บในสัปดาห์ที่ 9 ปิดฉากซีซั่นด้วยการทำ 43 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 5 ครั้ง และทำหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 

'โอ้, ผมรู้สึกเหมือนตัวเองพัฒนาขึ้น และผมมองเห็นทั้งสนามในอัตราที่เร็วขึ้น' สติงลี่ย์ กล่าว 'ผมสามารถมองเห็นมันได้เมื่อปีที่แล้วและหลายปีก่อนหน้านี้ แต่ปีแรกเข้าสู่ปีที่สอง คุณจะมองเห็นก้าวที่มากขึ้นเล็กน้อย ไม่มีอะไรที่คาดไม่ถึงจริงๆ ไม่มีอะไรที่ทำให้คุณไม่ระวังอีกต่อไป ผมหมายความว่ามันเยี่ยมเลย'

สติงลี่ย์ ฟื้นตัวกลับมามีร่างกายสมบูรณ์อีกครั้งและกำลังฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นที่กำลังจะมาถึง ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กปีสองมองเห็นถึงความแตกต่างทั้งร่างกายและจิตใจ

'ผมทำงานหนักทุกวันกับ (โค้ชปรับสภาพ) ไมค์ (ยูแบงค์)' สติงลี่ย์ กล่าว 'ผมไม่รู้ด้วยซ้ำจนกระทั่งผมเริ่มได้ยินทุกคนพูดว่า 'คุณตัวใหญ่ขึ้น คุณบวมขึ้น' ตอนเรียนมัธยมก็มีกล้ามตลอด ตอนนี้มันแตกต่างกันเล็กน้อย'

สติงลี่ย์ น่าจะลงเล่นเซฟตี้ในปี 2023 ร่วมกับ เจเล็น ไพตรี้ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาสเดียวกัน ซึ่งออกสตาร์ท 17 เกมในซีซั่นรุคกี้ ทำ 147 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 8 ครั้ง, 1 แซ็ค และ 5 อินเตอร์เซปน์ สติงลี่ย์ เชื่อว่าสายสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ไพตรี้ จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

'ผมรู้ว่ามี เจเล็น อยู่เคียงข้างผม ผมสามารถไว้ใจเขาได้' สติงลี่ย์ กล่าว 'เขาจะทำในสิ่งที่เขากำลังจะทำ และผมแน่ใจว่าเขาสามารถไว้วางใจให้ผมดูแลงานของผมเช่นกัน ทุกคน เราทุกคนต่างไว้วางใจซึ่งกันและกัน เราทุกคนสื่อสารกันและเรามั่นใจว่าเราทำได้ดีตั้งแต่ฟร้อนท์ไปจนถึงแบ็คเอนด์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด