:::     :::

บาเลนเซียพร้อมโละกาเบรียลซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล เปาลีสต้า เซนเตอร์วัย 32 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะที่ บาเลนเซีย ต้องการปล่อยตัวออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อลดภาระค่าจ้างของสโมสร

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาเลนเซีย เตรียมแผนปล่อยตัวนักเตะออกจากถิ่นเมสตาย่าหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ หนึ่งในนั้นคือ กาเบรียล เปาลีสต้า เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนวัย 32 ปีที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย 

บาเลนเซีย ตกเป็นข่าวว่าพร้อมปล่อยทั้ง จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายทวารทีมชาติจอร์เจีย และ ยูนูส มูซาห์ มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีหลายสโมสรสนใจนักเตะของทีมค้างคาวและมีแนวโน้มว่า บาเลนเซีย จะยอมรับข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโรสำหรับนักเตะแต่ละคน

ขณะที่ กาเบรียล เซนเตอร์วัย 32 ปีซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีรายได้สูงสุดของสโมสรเป็นอีกหนึ่งคนที่ บาเลนเซีย พร้อมปล่อยตัวออกจากถิ่นเมสตาย่า เนื่องจากกองหลังชาวบราซิเลียนกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย แม้สโมสรพร้อมที่จะยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ก็ตาม แต่ กาเบรียล ไม่ได้พิจารณาตัวเลือกดังกล่าว

นั่นอาจเป็นปัญหาสำหรับ บาเลนเซีย หากไม่สามารถหาทางปล่อยตัว กาเบรียล ในช่วงซัมเมอร์นี้ในขณะที่สโมสรพยายามลดเพดานค่าจ้างลงมาจากเดิมถ้าไม่ได้รับความร่วมมือจากกองหลังชาวบราซิเลียน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})