:::     :::

บีจีเปิดตัวอัลวาเรซเสริมแนวรุก

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุมฯ ซิว เฟรดดี้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์คอสตาริการ่วมทัพ ​

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว เฟรดดี้ อัลวาเรซ กองกลางตัวรุกทีมชาติคอสตาริกาวัย 28 ปี จากสโมสรเอฟซี ชคูปี่ ในลีกสูงสุดของมาซิโดเนีย เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งก่อนที่การแข่งขันฤดูกาล 2023/24 จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ 
​มิดฟิลด์ตัวทำเกม อดีตเยาวชนทีมชาติคอสตาริกา รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และ 23 ปี เริ่มต้นค้าแข้งในระดับอาชีพกับสโมสรซาปริสซ่า และย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นๆ ในลีกสูงสุดของคอสตาริกา อย่าง ซีเอส อุรุกวัย เดอ โคโรนาโด, แอลเอ ยู ยูนิเวอร์ซิตาริออส และ สโมสรกีฬาอลาจูเรนเซ่ 
​ในฤดูกาล 2017 อัลวาเรซ ย้ายไปเล่นต่างแดนครั้งแรกกับ เดปอร์ติโบ มูนิซิปัล ในลีกสูงสุดของประเทศเปรู ต่อมาในฤดูกาล 2020/21 อัลวาเรซ ออกเดินทางข้ามทวีปไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรเอฟซี ชคูปี่ ซึ่งตลอด 3 ฤดูกาลในลีกสูงสุดของมาซิโดเนีย เจ้าตัวลงสนามช่วยทีมในรายการใหญ่ของฟุตบอลยุโรปเช่น ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบคัดเลือก, ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบคัดเลือก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก
​ในฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา อัลวาเรซ ลงสนามในลีกทั้งหมด 29 นัด ยิง 10 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์ ก่อนล่าสุดตกลงย้ายมาสวมเสื้อหมายเลข 14 ในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด