:::     :::

อดีตเด็กผีเผยไม่ชอบหน้าสามแข้งยุคป๋า

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
3,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ จอห์นสัน อดีตแข้งเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าไม่ชอบผู้เล่นของสโมสร 3 คนในยุคที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมหลังจากที่มีโอกาสได้ซ้อมร่วมกัน

อดีตแข้ง "ปีศาจแดง" ใช้เวลา 7 ปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยอยู่ร่วมกับนักเตะ เคราร์ด ปีเก้, จูเซ็ปเป้ รอสซี่ และ ซิลแว็ง อีแบงค์ส-เบลค แต่ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในเกมที่ชนะ ลีดส์ 3-2 ในฟุตบอลลีก คัพเมื่อปี 2003

อย่างไรก็ตามทาง จอห์นสัน เผยว่ามี 3 แข้งในทีมชุดใหญ่ที่ตัวเองไม่ชอบอย่าง ฟาเบียง บาร์กเตซ และ โลร็องต์ บล็องก์ ที่ไม่ยอมรับในตัวเขา ในขณะที่อีกคนคือ รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นคนที่คุยด้วยยาก

"รุ่นพี่ส่วนใหญ่นั้นยอดเยี่ยมมาก" จอห์นสัน กล่าวกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ "มีแค่ 3 คนที่ ยูไนเต็ด ที่ผมไม่เคยชอบเลย, บาร์กเตซ, โลร็องต์ บล็องก์ และ รุด"

"โลร็องต์ และ ฟาเบียน ไม่ยอมรับคุณซึ่งมันแย่มากเมื่อพิจารณาว่าทีมชุดใหญ่ที่เหลือนั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน ผมไม่จำเป็นที่จะต้องไม่ชอบ รุด แต่เขาทำให้มันยากสำหรับคุณ"

"แกรี่ เนวิลล์ ทำให้มันยากเหมือนกัน แต่เขาไม่เคยรู้สึกว่าคุณอยู่ต่ำกว่าเขา ในขณะที่ รุด นั้นแตกต่างออกไป ผมรู้สึกว่าเขาไม่ชอบเด็กๆ ในตอนแรกเขาทน โรนัลโด้ ไม่ได้! เขาวิ่งแล้ววิ่งอีกและ โรนัลโด้ ก็ใช้เวลานานมากกว่าจะส่งบอลให้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด