:::     :::

เมาท์ไม่งอแงพร้อมรายงานตัวสิงห์

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566
2,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาท์ พร้อมกลับไปรายงานตัวที่สโมสรเชลซีแม้ว่าตอนนี้การย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องชะงักลง

กองกลางวัย 24 ปีมีข่าวว่าต้องการย้ายไปร่วมงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมากและมีการทำข้อตกลงสัญญาส่วนตัวลุล่วงไปเรียบร้อย แต่ติดปัญหาในขั้นตอนเจรจาของสโมสร

ปิศาจแดง ยื่นข้อเสนอให้ เชลซี พิจารณา 3 รอบแต่โดนปฏิเสธกลับไปทั้งหมด โดยสื่ออังกฤษและยุโรปเผยว่า สิงโตน้ำเงินคราม ต้องการค่าตัวระดับ 65 ล้านปอนด์ ต่างจาก ผีแดง ที่พร้อมจ่าย 55 ล้านปอนด์

ทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษอาจจะมีปัญหาในช่วงกลับไปรายงานตัวที่สโมรเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกในซีซั่น 2023/24 กระนั้นรายงานล่าสุดจาก เดลี่ เทเลกราฟ เผยว่า เมาท์ จะไม่ออกอาการงอแงหรือพยายามบีบสโมสรอย่างแน่นอน

สื่ออังกฤษระบุต่อไปว่า เมาท์ พร้อมปฏิบัติแบบมืออาชีพในการเดินทางไปรายงานตัวกับสโมสรเมื่อถึงกำหนดวันที่ได้นัดหมายไว้ และหากว่าการย้ายทีมไป โอลด์ แทรฟฟร์ด ยังไม่ลุล่วงฝั่งนักเตะจะไม่แสดงอาการใดๆ ออกมา

โดยฝั่ง เชลซี มีนัดรวมพลเพื่อเตรียมทีมในยุค เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ช่วงวันอังคารหน้า ซึ่งกรณีของ เมาท์ ไม่มีปัญหาเพราะนักเตะพร้อมรายงานตัวหากยังย้ายทีมไม่สำเร็จ นอกจากนั้นดาวเตะวัย 24 ปียังคงให้ความเคารพสโมสรอยู่เสมอ

ส่วนกรณีการย้ายทีม ณ ตอนนี้มีรายงานระบุ ปิศาจแดง กำลังรอคำตอบสุดท้ายของ เชลซี โดยสโมสรดังจากแมนเชสเตอร์ยืนกรานข้อเสมอที่ 55 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาแค่ปีเดียว และหากไม่สำเร็จ ยูไนเต็ด พร้อมยกเลิกและมองหารายอื่นแทน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด