:::     :::

ลาโต้โพสต์ข้อความอำลาบาเลนเซีย

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566
426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ ลาโต้ ปิดฉากชีวิต 10 ปีกับ บาเลนเซีย และเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ มายอร์ก้า แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้

อันโตนิโอ ลาโต้ แบ็กซ้ายวัย 25 ปีโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมอำลาสโมสร บาเลนเซีย โดยแสดงความภูมิใจและยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ 'โลส เช' มาหนึ่งทศวรรษ และเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ มายอร์ก้า หลังสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลาโต้ เข้ามาอยู่ทีมเยาวชน บาเลนเซีย ตั้งแต่ปี 2013 สโมสรเคยปล่อยไปเล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ โอซาซูน่า ด้วยสัญญายืมตัว เขาเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและปีกซ้าย โดยเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ มายอร์ก้า แบบไม่มีค่าตัวหลังนักเตะปฏิเสธข้อเสนอค่าแรงขั้นต่ำจากสโมสร หลังการลงเล่นกับทีมค้างคาว 104 เกม ทำ 3 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ 

'วันนี้ ผมต้องการแชร์ข้อความพิเศษกับคุณ เต็มไปด้วยอารมณ์และความทรงจำ ผมโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ บาเลนเซีย มาเกือบทั้งชีวิต ตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเชื่อมโยงกับสโมสรที่ผมรักมาก มันเป็นการเดินทางที่ยากจะลืมเลือน เต็มไปด้วยช่วงเวลาที่น่าทึ่ง ตั้งแต่เกมแรกในระดับดิวิชั่นต่ำจนถึงช่วงเวลาที่ผมเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ ทุกย่างก้าวคือฝันที่เป็นจริง'

'การสนับสนุนอย่างไม่มีเงื่อนไขและความรักที่คุณมีต่อ บาเลนเซีย เป็นแรงผลักดันที่ขับเคลื่อนผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา การเล่นที่ เมสตาย่า เป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับผม นอกจากนี้ การมีโอกาสชูโทรฟี่แชมป์ โกปา เดล เรย์ ในปี 2019 ในการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ถือเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่ง และเป็นผลมาจากความพยายามและความทุ่มเทของทั้งทีม ความทรงจำของวันนั้นยังคงอยู่ในความทรงจำของผมและในหัวใจของชาวบาเลนเซียนิสต้าทุกคน'

'ผมต้องการระลึกถึงเพื่อนร่วมทีม เทรนเนอร์ และทีมสตาฟฟ์ และพนักงานทุกคนของสโมสรที่อยู่เคียงข้างผมในการเดินทางครั้งนี้ ผมยังต้องการจดจำแฟนๆ และลูกจ้างที่ไม่ได้อยู่กับเราอีกต่อไป แต่ได้ทิ้งร่องรอยที่ลบไม่ออกไว้ในประวัติศาสตร์ของสโมสร' ลาโต้ โพสต์ ข้อความ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด