:::     :::

อุลตร้าส์PSGยี้แอร์กน็องเดซเหตุเชื้อไขคน"โอแอ็ม"

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลอุลตร้าส์แห่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงขู่ ลูกัส แอร์กน็องเดซ ว่าที่กองหลังตัวใหม่จาก บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ได้รับการต้อนรับอย่างเต็มอกเต็มใจยัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ นั่นเพราะเขาคือทายาทอดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย อริตัวเอ้

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้ง เปแอสเช และ ‘เสือใต้’ หารือคืบหน้าไปมากในตัวกองหลังวัย 27 ปีเพราะนักเตะปฏิเสธต่อสัญญาแทนของเดิมที่กำลังเข้าซีซั่นสุดท้าย จนเชื่อว่าจะปิดลงที่ไม่เกิน 40 ล้านยูโร 

แอร์กน็องเดซ คือนักเตะซึ่ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ ว่าที่เทรนเนอร์ใหม่เรียกร้องแก่ฝ่ายบริหารกระชากมาร่วมงานให้ได้ ทว่าในมุมของกองเชียร์เดนตายไม่ชอบขี้หน้าแบ็กซ้ายรายนี้เท่าไหร่ 

เหตุเพราะเขาเกิดที่เมืองท่ามาร์กเซย แถมเป็นลูกชายของ ฌอง-ฟร็องซัวส์ แอร์กน็องเดซ อดีตเซนเตอร์แบ็ก ‘โอแอ็ม’ ที่แม้ย้ายครอบครัวไปเติบโตยังประเทศสเปนตั้งแต่ ลูกัส 4 ขวบ แต่ยี่ห้อคน มาร์กเซย ไม่มีทางล้างออก 


อีกเหตุผลที่แฟนบอลอุลตร้าส์ เปแอสเช เกลียดขี้หน้า แอร์กน็องเดซ ก็เพราะพฤติกรรมเมื่อนัดชิงฯ ชปล. 2020 ที่ บาเยิร์น เชือด ปารีสฯ 1-0 คว้าทริปเปิ้ลแชมป์สำเร็จนั้น 

ทางกองหลังหนุ่มซึ่งเป็นชื่อสำรองไม่ถูกใช้งานแสดงพฤติกรรมดีใจลิงโลด คล้ายเป็นตัวแทนของ ‘โอแอ็ม’ ที่สยบ เปแอสเช นำมาซึ่งภาพจำฝังใจ 

“บอกไว้ก่อนคน มาร์กเซย แบบมึง ที่นี่ไม่ต้อนรับ” สตอรี่ทางอินสตาแกรมของแกนนำแฟนบอลอุลตร้าส์ โรแม็ง มาบิลล์

ปัญหาแฟนบอลคุกคามนักเตะดูเป็นเรื่องควบคู่กันของ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง เพราะซีซั่นที่ผ่านมาแม้แต่ ลิโอเนล เมสซี่ หรือ เนย์มาร์ Jr.ก็ยังโดนเล่นงาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})