:::     :::

บาเยิร์นหยั่งเชิงยื่นซื้อเคนไม่ถึง70ล้านยูโร

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณาแล้ว

ดิ แอธเลติก รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ตัวเลขก้อนหลักไม่ถึง 70 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีกจำนวนหนึ่งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณาเพื่อเป็นค่าตัวในการย้ายทีมของ เคน ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวระบุตัวเลข 70 ล้านยูโร โดยไม่มีการระบุส่วนเสริมว่ามีจำนวนเท่าไหร่ จึงไม่ทราบแน่ชัดว่าท้ายสุดแล้วข้อเสนอของ บาเยิร์น ฉบับนี้จะมีค่าตัวจบที่เท่าไหร่ แต่ยังคงห่างไกลจากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งเอาไว้อย่างมาก

เคน เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น แม้ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความพยายามอย่างมากที่จะคว้าตัว แต่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรต้องการขายศูนย์หน้าวัย 29 ปีแตะหลัก 100 ล้านปอนด์ และค่าตัวจะถูกกว่านั้นหากเป็นข้อเสนอจากต่างแดน

ทั้งนี้ สกาย เยอรมนี รายงานเช่นกันว่า บาเยิร์น มิวนิค วางเป้าหมายศูนย์หน้าหมายเลข 9 คนใหม่คือ เคน และมั่นใจว่าการเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะราบรื่นและง่ายกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ด้าน เคน ก็ปรารถนาที่จะอำลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว หลังพลาดหวังในการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสองปีก่อน และ บาเยิร์น ก็ต้องการให้นักเตะแจ้งความประสงค์ขอย้ายทีมต่อสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด