:::     :::

ไวท์เชื่อสตีเวนสันจะแบกเพเทรียตส์ซีซั่น2023

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรมอนเดร สตีเวนสัน รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะแบกรับภาระส่วนใหญ่ในการถือบอลลุยภาคพื้นดินของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในซีซั่น 2023 ตามมุมมองของ เจมส์ ไวท์ อดีตตัววิ่งทัพนักรบกู้ชาติ

เจมส์ ไวท์ อดีตรันนิ่งแบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กล่าวถึง เรมอนเดร สตีเวนสัน ตัววิ่งวัย 25 ปีจะก้าวขึ้นมาแบกรับภาระส่วนใหญ่ของแบ็คฟิลด์จากการลงเล่นอาชีพปีที่สามในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันเกือบจะทำให้ผมนึกถึงก่อนที่ผมจะเข้าร่วมทีม เพเทรียตส์ เมื่อตอนที่พวกเขามี สตีแวน ริดลี่ย์ และ เชน เวอรีน (ในช่วงต้นปี 2010) และ แดนนี่ วู้ดเฮด, เควิน ฟอลค์ และคนอื่นๆก็จากไป' ไวท์ กล่าว 'ในตอนนั้นมันเหมือนกับว่า 'นี่คือสนามหลังบ้านของคุณในตอนนี้' ผมรู้สึกเหมือนว่านั่นคือการเปลี่ยนแปลงที่นั่นตอนนี้'

ไวท์ มาถึง นิว อิงแลนด์ ในปี 2014 และใน 2 ฤดูกาลก่อนหน้านั้น ริดลี่ย์ เป็นผู้นำในการถือบอลวิ่ง ในปี 2012 ริดลี่ย์ ถือบอลวิ่ง 290 ครั้ง ระยะ 1,263 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์ หนึ่งปีถัดมา การกระจายงานเกือบเท่านั้น โดย ริดลี่ย์ จบด้วยการถือบอลวิ่งมากกว่า เลอการ์เร็ตต์ บลอนท์ เพียง 25 ครั้ง และวิ่งมากกว่า บลอนท์ เพียงหนึ่งหลาเท่านั้น

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว สตีเวนสัน ทำสถิติถือบอลวิ่ง 210 ครั้ง ระยะ 1,040 หลา ดีสุดในอาชีพนับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2021 และทำ 5 ทัชดาวน์สองซีซั่นติดต่อกัน และเป็นการยืนยันว่า สตีเวนสัน เป็นตัววิ่งที่เชื่อถือได้สำหรับทีมของ บิลล์ เบลิชิค 

'มันไม่บ่อยนักที่รันนิ่งแบ็ก เพเทรียตส์ ที่ออกไปที่นั่นเพื่อสแน็ปจำนวนมาก' ไวท์ พูดถึง สตีเวนสัน ที่เล่น 66 เปอร์เซ็นต์องสแน็ปในปี 2022 'บิลล์ รักชายคนนี้ ดังนั้นเขาจึงต้องใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้'

มันยังห่างไกลจากแบ็คฟิลด์ของ เพเทรียตส์ ในปี 2012 ที่มี เวอรีน, ริดลี่ย์, แบรนด้อน โบลเด้น และ แดนนี่ วู้ดเฮด ก่อนจะแทนที่ วู้ดเฮด ด้วย บลอนท์ ในปี 2013 แม้ว่า สตีเวนสัน จะเป็นผู้นำถือบอลของ เพเทรียตส์ ในปีที่แล้ว แต่ยังดูน้อยเมื่อเทียบกับภาระงานของ คอรี่ย์ ดิลล่อน ที่ถือบอลวิ่ง 345 ครั้งในปี 2004 หรือแม้แต่ บลอนท์ ที่ถือบอลวิ่ง 299 ครั้งในปี 2016

ขณะที่กลุ่มแบ็คฟิลด์ชุดปัจจุบันของ เพเทรียตส์ นำทัพโดย สตีเวนสัน, ทาย มอนต์โกเมอรี่, ปิแอร์ สตรอง จูเนียร์, เควิน แฮร์ริส และ เจ.เจ.เทย์เลอร์ ซึ่งไม่มีใครโดดเด่นเท่า สตีเวนสัน

'ผมเห็นคนหนุ่มมากความสามารถหลายคน แล้วก็เป็นผู้เล่นประสบการณ์ที่ช่ำชองอย่าง ทาย (มอนต์โกเมอรี่) ถ้าเขาสามารถรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ก็จะเป็นผู้นำคนเหล่านั้นไปด้วย' ไวท์ กล่าว 'การได้อยู่ใกล้เขาเล็กน้อยเมื่อปีที่แล้ว ในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและเทรนนิ่งแคมป์ (ทาย) เป็นคนที่รู้สึกเหมือนว่าเขายังคงพยายามพิสูจน์ตัวเองและรู้สึกว่าเขาเหลืออีกมากในถัง เขายังไม่ค่อยมีโอกาสที่แท้จริง'

'กับ บิลล์ โอไบรอัน กลับมา พวกเขาอาจจะกลับไปมีตัวสำรองแบ็ค และผมรู้สึกว่าเขาจะเป็นคนที่รับหน้าที่นั่นหากพวกเขาไม่มี เรมอนเดร รับภาระเต็มที่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด