:::     :::

เจนกิ้นส์เชื่อร็อดเจอร์สจะคิดถึงแพ็คเกอร์ส

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอลก์ตัน เจนกิ้นส์ เชื่อว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่ย้ายไปเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ คงจะคิดถึงบรรยากาศในล็อคเกอร์รูมของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่อยู่มาเป็นเวลานานแน่นอน

เอลก์ตัน เจนกิ้นส์ การ์ดประสบการณ์วัย 27 ปี เชื่อว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะต้องคิดถึงล็อคเกอร์รูมของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีอำลาทีมไปอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แต่ทัพหัวเนยพร้อมสร้างอนาคตร่วมกับ จอร์แดน เลิฟ จอมทัพหนุ่มวัย 24 ปีเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส กำลังเข้าสู่สเต็ปแรกที่ปราศจาก ร็อดเจอร์ส ซึ่งก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงตั้งแต่ปี 2008 แต่ เจนกิ้นส์ การ์ดวัย 27 ปีที่ร่วมปกป้องอดีตจอมทัพของเขาตลอด 4 ปีเชื่อว่า ร็อดเจอร์ส จะคิดถึงบรรยากาศในล็อคเกอร์รูมของทีมหัวเนยแน่นอน 

'เพียงแค่การปรากฎตัวของเขาในล็อคเกอร์รูม และสิ่งต่างๆที่เขานำมาสู่เกม ประสบการณ์ เรื่องราวทั้งหมดที่เขาต้องบอกและทั้งหมดนั้น เขาจะต้องคิดถึงล็อคเกอร์รูมของเราอย่างแน่นอน' เจนกิ้นส์ กล่าว 

หลังอยู่ภายใต้หลืบเงาของ ร็อดเจอร์ส มาตลอด 3 ปี ตอนนี้มันถึงเวลาสำหรับ เลิฟ ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แพ็คเกอร์ส ซึ่ง เจนกิ้นส์ มั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมคนใหม่ 

'ตอนที่เขาเข้ามาในลีกครั้งแรก เขาไม่ใช่ผู้เล่นตัวจริงของเรา แต่วิธีการที่เขาเดินไปรอบๆล็อคเกอร์รูม วิธีที่เขาเข้าหาเกม เขามักจะเข้าเขาทุกเกมในฐานะตัวจริง' เจนกิ้นส์ กล่าวถึง เลิฟ 'เรารู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีและพร้อมที่จะลงสนามในวันอาทิตย์หรือเมื่อไหร่ก็ตามที่เราลงเล่น ในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ผมได้เห็นสิ่งดีๆมากมายจาก จอร์แดน ความเป็นผู้นำมากมาย เขาก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเยอะมาก ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นกับอนาคตของเขาและพร้อมที่จะเล่นกับเขา'

เลิฟ ไม่ใช่ผู้เล่นไร้ประสบการณ์เพียงคนเดียวในทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส ทีมหัวเนยยังมีสองปีกนอกปีสองอย่าง คริสเตียน วัตสัน และ โรมีโอ เดาบ์ส ที่จะมีส่วนร่วมอย่างมาก อาจรวมถึงปีกนอกรุคกี้ เจย์เด้น รีด และปีกในรุคกี้ ลุค มัสเกรฟ หากทีมหัวเนยหวังจะกลับเข้าสู่การแข่งขันในดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือ

'ผมมองไปที่ ลุค มัสเกรฟ และ เจย์เด้น รีด บ่อยมาก อาวุธของเรา พวกเขามีความเร็วที่ยอดเยี่ยม เจย์เด้น และ ลุค' เจนกิ้นส์ กล่าวถึงสองรุคกี้ 'แต่ได้เห็นพวกเขาวิ่งออกไปในแนวดิ่งในสนาม เส้นทางการวิ่งและอะไรทำนองนั้น มันทำให้ผมยิ้มได้จริงๆ ผมพร้อมที่จะดูว่ามีอะไรรอพวกเขาอยู่ ผมรู้สึกว่าอนาคตสดใสสำหรับพวกเขา ลุค มัสเกรฟ และ เจย์เด้น รีด ผมมีความคาดหวังสูงมากสำหรับพวกเขาในปีแรกแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด