:::     :::

คาร์หงุดหงิดที่จบกับเร้ดเดอร์สบนม้านั่งสำรอง

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ ยอมรับว่ารู้สึกโมโหที่ต้องยุติอาชีพกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในฐานะสำรองก่อนจะถูกทัพโจรสลัดปล่อยตัวออกจากทีม

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยอมรับว่าเขาหงุดหงิดและโมโหมากที่จบกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ด้วยการเป็นสำรองใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 ก่อนถูกทัพโจรสลัดดำปล่อยตัวออกจากทีมและควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมนักบุญ ตามรายงานจาก เฟรสโน่ บี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คาร์ เล่นอาชีพตลอด 9 ปีแรกฐานะ เร้ดเดอร์ส นับตั้งแต่เข้าลีกจากร่างดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 แต่เส้นทางของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจบแบบไม่สวยหลังถูกถอดจากตัวจริงใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 ก่อนจะถูกปล่อยตัวพ้นทีมและย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซนต์ส แต่เจ้าตัวยอมรับว่าเสียใจและหงุดหงิดมากที่ต้องสิ้นสุดกับทัพโจรสลัดดำแบบไม่สวย 

'ผมเป็น เพราะขาดเงื่อนไขที่ดีกว่านี้ ผมเสียใจมาก ผมโมโหมาก' คาร์ กล่าวกับ แอนโธนี่ กาลาวิซ จาก เฟรสโน่ บี 'คุณใช้เวลา 9 ปีกับสถานที่หนึ่ง คุณมีสถิติทั้งหมด และคุณสามารถเล่นในระดับสูง และสำหรับบางอย่างที่เข้ามาขวางทาง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม เรื่องเงินหรืออะไรก็าม เรื่องการบาดเจ็บ ผมจะบอกว่าผมไม่ต้องการเงินด้วยซ้ำ ขอแค่ได้เล่นต่อหน้าแฟนๆของเราอีก 2 ครั้ง ผมไม่ได้รับโอกาสนั้น ดังนั้นมันจึงจุดไฟในตัวผมเพื่อไปต่ออย่างแน่นอน'

ตลอดอาชีพ 9 ปีกับ เร้ดเดอร์ส, คาร์ ขว้างคอมพลีต 3,201 ครั้ง จากความพยายาม 4,958 ครั้ง ทำ 217 ทัชดาวน์ เสีย 99 อินเตอร์เซปน์ ทำระยะรวม 35,222 หลา แม้ คาร์ จะเคยประกาศว่าเขาอยากเลิกเล่นในฐานะ เร้ดเดอร์ส ไม่ใช่กับทีมอื่น แต่การถูกถอดออกจากตำแหน่งตัวจริงก็เป็นเรื่องยากต่อการยอมรับของจอมทัพดีกรี โพร โบวล์ 4 สมัยเช่นกัน

'ถ้าคุณชนะเกมมากขึ้นและทำผลงานได้เรื่อยๆ คุณจะอยู่ที่นั่นตลอดไป' คาร์ กล่าว 'แต่เราชนะเกมไม่มากพอ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับการเทิร์นโอเวอร์ทั้งหมดของโค้ช ด้วยสิ่งต่างๆ ในท้ายที่สุด คนสุดท้ายในห้องมักจะออกไปเมื่อถึงจุดหนึ่ง และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ'

'ผมรอดจากโค้ชประมาณ 20 คน และมันก็เป็นอย่างนั้น และมันเป็นอย่างนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด