:::     :::

ทีมซาอุฯเตรียมยื่นข้อเสนอก้อนโตล่อเกสซีเย่

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ กำลังเผชิญบททดสอบสำคัญหลังมีรายงานว่าสโมสรนิรนามจากซาอุดิอาระเบียเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นค่าจ้างก้อนโตเพื่อโน้มน้าวมิดฟิลด์วัย 26 ปีย้ายไปร่วมทีม

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าสโมสรซาอุดิอาระเบียที่ไม่เปิดเผยชื่อเตรียมยื่นข้อเสนอสุดงามล่อใจ ฟร้องค์ เกสซีเย่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสท์ย้ายไปร่วมทีม โดยพร้อมจ่ายค่าเสียหายให้ บาร์เซโลน่า มูลค่า 25 ล้านยูโร 

บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องขายนักเตะในสังกัดเพื่อให้พวกเขาสามารถลงทะเบียนนักเตะตามที่ต้องการโดยเฉพาะ อิลคาย กุนโดกาน และ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ที่ย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทั้ง เฟร์ราน ตอร์เรส กับ อันซู ฟาตี ต่างไม่เต็มใจที่จะย้ายออกจาก สปอติฟาย คัมป์ นู นั่นทำให้สโมสรอาจต้องปล่อยแข้งรายอื่นออกจากสังกัดและหนึ่งในนั้นคือ เกสซีเย่ 

มิดฟิลด์วัย 26 ปีย้ายมาจาก เอซี มิลาน มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วแบบไม่มีค่าตัว เขาเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026 และไม่มีแผนย้ายออกจากสโมสรเช่นเดียวกัน แต่ข้อเสนอก้อนโตจากทีมซาอุดิอาระเบียอาจล่อใจให้ เกสซีเย่ ย้ายไปค้าแข้งในดินแดนตะวันออกกลางได้เช่นกัน ส่วนทีมอาซูลกราน่ายินดีปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยค่าตัวราว 25 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด