:::     :::

เรือบอกพอกันทีคงไม่หน้ามืดทุ่มเวอร์ซื้อไรซ์

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
1,665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเลิกแข่งขันกับ อาร์เซน่อล ในการแย่งชิง เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม หลังช่วยปั่นราคาให้แตะหลัก 100 ล้านปอนด์ไปแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอเดียวขอซื้อ ไรซ์ ที่ตัวเลข 90 ล้านปอนด์ และถูก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตอบปฏิเสธกลับมา แต่นั่นก็ทำให้ อาร์เซน่อล ขยับข้อเสนอเพิ่มขึ้นเป็น 105 ล้านปอนด์ ทั้งก้อนหลักและส่วนเสริม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจเดินลงจากเวทีแล้ว ไม่ขอแย่งชิง ไรซ์ อีกต่อไป เพราะมองว่า เวสต์แฮม กำลังเรียกร้องค่าตัวที่สูงเกินจริงสำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาปีสุดท้าย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าข้อเสนอ 105 ล้านปอนด์ของ อาร์เซน่อล ที่แบ่งเป็นก้อนหลัก 100 ล้านปอนด์ และส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์เป็นโบนัสตามเงื่อนไขข้อตกลง ก็ยังคงถูกปฏิเสธจาก เวสต์แฮม ดังนั้น เรือใบสีฟ้า จึงล้มเลิกแผนการคว้าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษ

สำหรับ เวสต์แฮม การเข้ามาร่วมวง และยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นเรื่องดีอย่างมาก เพราะทำให้ราคาถูกปั่นขึ้นไปทะลุหลัก 100 ล้านปอนด์แล้ว และล่าสุดก็ยังคงเล่นตัว ปฏิเสธข้อเสนอรอบสามจาก อาร์เซน่อล อีก

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าท้ายสุดแล้ว อาร์เซน่อล จะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ เวสต์แฮม ที่ตัวเลขใกล้เคียงกันนี้ เพียงแต่ต้องปรับปรุงโครงสร้างของข้อเสนอเล็กน้อย ขณะที่ ไรซ์ ปรารถนาที่จะย้ายไป เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างเต็มที่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด