:::     :::

สุชานนท์ชี้สไตล์เหมาะกับบีจียุคโค้ชธง

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปรีซีซั่นคือการเอาชนะใจตัวเอง" - สุชานนท์ มะลิซ้อน ตัวรุกป้ายแดง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด⁣ ⁣

“เอิร์ธ” สุชานนท์ มะลิซ้อน ตัวรุกป้ายแดงของ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผย การเตรียมทีมปรีซีซั่นคือการเอาชนะใจตนเอง พร้อมเล่าถึงความท้าทายของการยกระดับจาก ไทยลีก 2 สู่ ไทยลีก 1 ⁣
⁣แข้งวัย 26 ปียอมรับว่ารู้สึกตกใจเมื่อทราบว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจดึงตัวมาร่วมทัพอย่างจริงจัง โดย สุชานนท์ อดีตนักเตะ เชียงใหม่ เอฟซี เล่าถึงการย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในรัง บีจี สเตเดี้ยม ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติ นี่เป็นโอกาสของตัวผมครับ การเล่นบนลีกสูงสุดท้าทายมาก ๆ ครับ ฟุตบอล ไทยลีก 1 และ 2 มีความแตกต่างกันอยู่แล้วในด้านคุณภาพ และอื่น ๆ หลายอย่าง แต่นี่คือความท้าทายที่เราจะได้พิสูจน์ตัวเองครับ” ⁣
⁣เมื่อซีซั่น 2022/23 ที่ผ่านมา สุชานนท์ คือหนึ่งในหัวใจสำคัญในเกมรุกของทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ยืนยันด้วยผลงาน 7 ประตูจาก 24 นัด โดย สุชานนท์ แสดงความเชื่อมั่นว่าการทำงานหนักในช่วงปรีซีซั่น ตามแบบฉบับของ โค้ชธง ธงชัย สุขโกกี จะส่งผลดีต่อผลงานของตน “ในการซ้อมตอนนี้ โค้ชธง เน้นไปที่การตอบสนอง อย่างเช่นเมื่อเสียบอล ต้องไล่แย่งบอลเลย รวมถึงเรื่องการครอบครองบอล” ⁣
⁣“ผมมองว่านี่เหมาะกับสไตล์ผมด้วย ผมชอบเล่นเกมรุก ชอบเปลี่ยนจากรับเป็นรุก ชอบครองบอล และการที่เรามีการตอบสนองที่ดีเวลาแย่งบอล เป็นสิ่งที่ผมชอบ และน่าจะทำได้ครับ”⁣
⁣“ในช่วงปรีซีซั่นเป้าหมายอย่างแรกคือการเอาชนะใจตัวเอง ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง พยายามฝืนทำงานหนักเรื่อย ๆ เพื่อไปถึงขีดจำกัดของเรา สุดท้ายอยากให้แฟนบอลมาเชียร์ทีม และเชียร์ผมด้วยครับ”⁣
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด