:::     :::

คาร์วาลโญ่เก็บกระเป๋าลุยบุนเดสฯกับไลป์ซิก

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่ กองกลางตัวรุกของ ลิเวอร์พูล เตรียมตัวเดินทางไปเยอรมนี เพื่อร่วมทัพ แอร์เบ ไลป์ซิก ในสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นหน้า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน กูรูตลาดซื้อขายนักเตะ รายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังบุนเดสลีกา กำลังรอต้อนรับการมาถึงของ คาร์วาลโญ่ กองกลางตัวรุกดาวรุ่งเนื้อหอม หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แอร์เบ ไลป์ซิก ตกลงสัญญายืมตัว คาร์วาลโญ่ ตลอดฤดูกาล 2023-24 โดย ลิเวอร์พูล ไม่เปิดโอกาสให้ใส่เงื่อนไขซื้อขาดอยู่ในข้อตกลง เพราะมองว่าตัวรุกวัย 20 ปี ยังคงเป็นกำลังสำคัญในอนาคตของสโมสร เพียงแต่ต้องการส่งไปหาโอกาสลงสนามมากขึ้น และเพิ่มพูนประสบการณ์ในบุนเดสลีกา

คาร์วาลโญ่ จะเดินทางไปเยอรมนี เพื่อตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญาและเปิดตัวกับ แอร์เบ ไลป์ซิก อย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

สำหรับ คาร์วาลโญ่ เคยเป็นดาวรุ่งเนื้อหอมของ ฟูแล่ม ที่หลายสโมสรอยากได้ไปร่วมทัพ สุดท้ายเป็น ลิเวอร์พูล ที่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมที่อาจเพิ่มเป็น 7.7 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ด้วยอาการบาดเจ็บของ คาร์วาลโญ่ ทำให้ซีซั่นแรกกับ หงส์แดง ได้ลงเล่นไป 21 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงตัวจริงเพียง 8 เกมเท่านั้น และยิงได้ 3 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด