:::     :::

ก.วิลเลี่ยมส์อ้อนเซลติคส์มอบสัญญาใหม่

วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566
366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรนต์ วิลเลี่ยมส์ ฟอร์เวิร์ดรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ที่จะหมดสัญญาออกจาก บอสตัน เซลติคส์ ยังแอบหวังว่าทีมจะยื่นข้อเสนอใหม่ให้เซ็นเพราะยังมีความสุขยังที.ดี. การ์เด้น

เซลติคส์ เทรด 3-ทาง เอา คริสแตปส์ พอร์ซินกิส มาจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ทำให้ตำแหน่ง 4 และ 5 เบาใจขึ้นเยอะจนคล้ายไม่ต้องมี วิลเลี่ยมส์ ก็ยังได้ 

อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งสองฝ่ายทำให้เชื่อว่าฟร้อนต์คอร์ตวัย 24 ปีจะได้สัญญาใหม่สมเหตุสมผล หรืออย่างน้อยจะต่อสัญญาเพื่อเทรดเอื้อแก่ บอสตัน รับสิ่งตอบแทนกลับไปบ้าง 


แต่เหนือสิ่งอื่นใดดราฟต์ลำดับ 22 คลาส 2019 ต้องการเป็น เซลติคส์ ต่อไป โดยหวังเอาจากข้อตกลงผลประโยชน์ร่วม (ซีบีเอ) ฉบับใหม่อัพเพดานค่าจ้างทีมมากขึ้น

“ก็ต้องพิจารณาเรื่องเพดานค่าจ้างตามระเบียบข้อตกลงผลประโยชน์ร่วมฉบับใหม่ ผมคิดว่าทุกๆทีมที่เราเห็นกัน พยายามเทรดหรือเซ็นสัญญาใหม่ให้ลุล่วงก่อน’ซีบีเอ’ ฉบับล่าสุดมีผลบังคับใช้” การเปิดปากผ่าน ‘ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ’

“ดังนั้นคุณจะเห็นสารพัดการผลักดัน ก็ถ้า เซลติคส์ ตัดสินใจแบบนั้น ก็มองว่าเป็นไปได้เรื่องต่อสัญญา แต่หากไม่ลุล่วง อย่างน้อยช่วยทีมเรื่องการเงินนิดๆหน่อยๆก็ดี แต่มันคงเป็นตัวเลขที่ต่างออกไปเลยจากที่อยากได้” 

วิลเลี่ยมส์ เพิ่งผลงานดีสุดอาชีพเฉลี่ย 8.1 แต้ม, 4.6 รีบาวน์ดและ 1.7 แอสซิสต์จากการเล่น 79 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด