:::     :::

คาร์แฮปปี้อยู่กับองค์กรมั่นคงอย่างเซนต์ส

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งขององค์ที่มีความมั่นคงอย่าง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้อยู่กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นองค์กรที่มีความมั่นคงมานานหลายปี หลังการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เฟรสโน่ บี' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมมีความสุขที่ได้อยู่ในองค์กรที่มั่นคง ซึ่งได้รับการพิสูจน์มานานหลายปีแล้ว' คาร์ กล่าวกับ แอนโธนี่ กาลาวิซ ของ เฟรสโน่ บี 'และผมหวังว่าทีม เร้ดเดอร์ส จะพบสิ่งที่ดีเช่นกัน ที่ซึ่งพวกเขาสามารถรักษาเสถียรภาพนั้นไว้ให้กับทีมต่อไป เพราะผมรู้ว่ามันสำคัญแค่ไหน และผมเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีมเก่าของผม แต่ในขณะนี้ ผมแค่ตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กร เซนต์ส เพราะพวกเขาชนะในระดับสูงมาเป็นเวลานานแล้ว'

เซนต์ส เป็นทีมลุ้นแย่งแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ มาตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเฉพาะช่วงที่มีเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน และควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ ยกเว้นช่วงสองฤดูกาลล่าสุด ตอนนี้ทีมนักบุญดึง คาร์ มาเป็นพลังขับเคลื่อนใหม่และควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเผยว่าเขาชอบสิ่งที่ได้เห็นตอนนี้ 

'เรามีช่วงปิดฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เราร่วมมือกันจริงๆ และผลงานในสนามฟุตบอลมีการแข่งขันสูงมาก' คาร์ กล่าว 'มันเป็นหนึ่งในแคมป์ที่มีการแข่งขันสูงกว่าหลายๆแคมป์ที่ผมเคยมีส่วนร่วม เรามีผู้เล่นประสบการณ์มากมายที่พยายามพิสูจน์มันทุกวันจริงๆ และพยายามเอาชนะกันทุกวัน มันเป็นการแข่งขันที่สูงมาก และสนุกมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง'

'มีงานอีกมาก และเรามีดิวิชั่นที่ยาก ซึ่งเราจะต้องแข่งขันด้วย และเราตื่นเต้นกับความท้าทาย' 

ก่อนหน้านี้ แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 33 ปี มั่นใจว่าเขาจะนำ คาร์ มุ่งหน้าสู่ ซูเปอร์ โบวล์ ที่ ลาส เวกัส ได้ทันที ซึ่งทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีรู้สึกดีที่ได้รับความเชื่อมั่นจากเพื่อนร่วมทีมเช่นกัน 

'สำหรับผู้นำเกมป้องกันที่พูดแบบนั้น เขาต้องการพาผมกลับไปที่นั่น แค่แสดงความในใจของเขา' คาร์ กล่าว 'นั่นคือความรักของเขาที่มีต่อเพื่อนร่วมทีมของเขา ที่เขาต้องการทำแบบนั้นเพื่อเพื่อนร่วมทีมของเขา และนั่นก็เป็นคนทั้งหมดของเรา และนั่นคือเหตุผลที่ผมตกหลุมรักที่นี่ การได้กลับไปที่นั่นคงเป็นเรื่องดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด