:::     :::

ซาอูลปัดข่าวอำลาตราหมีไปซาอุฯ

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาอูล ญีเกซ ยืนยันว่าตนเองไม่มีแผนย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด และต้องการอยู่กับทีมตราหมีไปจนสิ้นสุดสัญญาในปี 2026

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับทีมตราหมีไปจนสิ้นสุดสัญญาในปี 2026 แต่ยอมรับว่าการตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาเพียงคนเดียว จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่สามารถพูดอะไรได้เพราะไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการมาถึงผม แม้ว่าสื่อจะพูดอะไรก็ตาม ณ วันนี้ ผมเป็นนักเตะ แอตเลติโก มาดริด และผมมีสัญญา 3 ปี' ซาอูล กล่าว 'แม้จะไม่มีเวลาลงเล่นทั้งหมดอย่างที่ผมต้องการหรือจำเป็น แต่ผมก็พร้อมเมื่อโค้ชต้องการผม'

'ผมรู้สึกดี ผมพร้อมและในปีนี้เพื่อเริ่มต้นฤดูกาลแข่งขัน สโมสรเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเราแข่งขันกับนักเตะที่ดีกว่า และนั่นทำให้เราดีขึ้น'

ซาอูล แสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ดีอย่างน่าทึ่งเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา หลังเปลี่ยนสถานะจากการเป็นนักเตะคนสำคัญมาเป็นตัวสำรองตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

'ถ้ามันอยู่ในอำนาจของผม ผมอยากจะอยู่จนครบสัญญา ผมอยู่ที่บ้าน อัตเลติโก คือชีวิตของผม และผมอยู่ที่สโมสรมาตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ผมต้องการบรรลุสิ่งที่ผมได้รับ มันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผมที่ผมต้องได้รับตำแหน่งของผมในการฝึกซ้อมแต่ละครั้ง อะไรที่ไม่ขึ้นอยู่กับผมไม่กวนใจผม'

เมื่อถูกถามว่าเขาจะพิจารณาย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด หรือไม่ ซาอูล ไม่ปฏิเสธ แต่ก็ไม่ได้ทำให้มันฟังดูเหมือนจะเป็นไปได้เช่นกัน

'มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มีหลายส่วน ถ้าผมเลือกได้ มันยากมากที่จะมีความสุขมากกว่าการอยู่บ้าน เราต้องดูหลายอย่าง ทั้งสโมสร, โค้ช และตัวผม ถ้าพวกเขาตัดสินใจว่าผมต้องจากไป เราจะดูกัน'

เมื่อถูกถามว่าเขาจะพิจารณาย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบียหรือไม่ มิดฟิลด์วัย 28 ปีตอบว่า 'เช่นเดียวกับจุดหมายปลายทางใดๆในโลก หากคุณต้องพิจารณาหาทางออก การจากไปไม่ได้อยู่ในความคิดของผม แต่จะกลับมาในวันที่ 7 กับ อัตเลติโก เพื่อทำงานและแสดงระดับที่ผมมี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด