:::     :::

เบียเนียมี่เผยมีมุมมองใหม่ฐานะโค้ชทีมบุกคอมแมนเดอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เบียเนียมี่ เผยว่าเขามีมุมมองใหม่ทั้งหมดจากการทำงานโค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส หลังย้ายมาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

อีริก เบียเนียมี่ เปิดเผยว่าการทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ทำให้เขามีมุมมองใหม่ทั้งหมด หลังก้าวออกมาจากร่มเงาของ แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบียเนียมี่ วัย 53 ปี ทำงานฐานะโค้ชรันนิ่งแบ็กของ ชีฟส์ ในช่วงปี 2013-2017 ก่อนจะเลื่อนชั้นขึ้นมาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกในช่วงปี 2018-2022 ภายใต้เฮดโค้ช รีด พร้อมนำทัพหัวหน้าเผ่าคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สองสมัย ก่อน เบียเนียมี่ จะย้ายมาทำงานโค้ชทีมบุกและผู้ช่วยเฮดโค้ช รอน ริเวร่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมตื่นเต้นและตื่นเต้น' เบียเนียมี่ กล่าวกับ จอห์น ไคม์ ของอีเอสพีเอ็น 'มันทำให้ผมมีมุมมองใหม่ทั้งหมด' 

เบียเนียมี่ มีเหตุผลมากมายที่จะตื่นเต้น และเขาก็แสดงตามนั้น โดยเน้นความเข้มข้นและใส่ใจในรายละเอียด ผู้เล่นใหม่ของเขาถูกจับตามองค่อนข้างเร็วโดยเฉพาะปีกนอกปีสอง เจแฮน ด็อตสัน ที่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นภัยคุกคามของ คอมแมนเดอร์ส ในฝั่งตรงข้ามกับ เทอร์รี่ แม็คคลอริน และ เคอร์ติส ซามูเอล

'เขาพูดว่า 'คุณมีศักยภาพมากมาย และผมจะทำให้แน่ใจว่าผมจะดึงมันออกมาจากตัวคุณ' ด็อตสัน กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการในใครสักคน นั่นคือสิ่งที่พ่อของผมเคยเป็นในวัยเด็ก เขาเห็นศักยภาพในตัวผมและทำให้ผมแน่ใจว่าผมทำงานเพื่อไปสู่จุดที่ผมต้องการในชีวิต คุณต้องถนอมน้ำใจผู้คน ในชีวิตของคุณ ผมจึงรู้สึกขอบคุณมากที่มีเขาเป็นโค้ชทีมบุก'

การมาถึงของ เบียเนียมี่ ไม่ได้การันตีว่าจะประสบความสำเร็จ เนื่องจาก คอมแมนเดอร์ส ยังไม่มีคำตอบชัดเจนว่าใครจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของพวกเขาในซีซั่น 2023 ขณะที่ แซม ฮาวเวลล์ เข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองเพื่องานของเขา แต่ วอชิงตัน ไม่ได้เพิ่ม เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ เข้ามาเพียงเพื่อสร้างความสนุกเท่านั้น ทั้งคู่จะแข่งขันกันเพื่อตำแหน่งตัวจริงที่ยังเปิดกว้างอยู่และงานอาจตกเป็นของ บริสเซ็ตต์ ได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด