:::     :::

เจค็อบส์ตื่นเต้นกับการเสริมแบ็คเอนด์ของไลออนส์

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ เจค็อบส์ เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นกับการเสริมแบ็คเอนด์ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้แม้ว่ามันอาจจะทำให้เขามีโอกาสเล่นน้อยลงก็ตาม

เจอร์รี่ เจค็อบส์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ จากการเซ็นสัญญากับผู้เล่นประสบการณ์เพิ่มเติมโดยเฉพาะตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็ค ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไลออนส์ ปรับปรุงเกมป้องกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับคอร์เนอร์แบ็ก เอ็มมานูเอล โมสลี่ย์ และ แคเมอร่อน ซัตตัน, เซฟตี้ ซี.เจ.การ์ดเนอร์-จอห์นสัน และเลือก แจ็ค แคมป์เบลล์ ไลน์แบ็กเกอร์จาก ไอโอว่า จากร่างดราฟท์รอบแรก ดังนั้น เจค็อบส์ จึงอดจะตื่นเต้นไม่ได้กับศักยภาพของทีม 

'เราได้คนอย่าง แคม ซัตตัน, ซี.เจ. (การ์ดเนอร์-จอห์นสัน) พวกเขาเป็นผู้เล่นประสบการณ์ พวกเขาเคยอยู่ในห้องในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและมินิแคมป์เหล่านี้ และพวกเขาช่วยเราได้มาก แค่เรียนรู้แผนและเล่นในเอ็นเอฟแอล และทำให้เกมป้องกันดีขึ้น' เจค็อบส์ กล่าว

'แคม ซัตตัน อยู่ในลีกมา 7 ปี ได้รับความรู้ทุกอย่างจากเขา เอ็มมานูเอล โมสลี่ย์ เขากลับมาจากการบาดเจ็บ แต่เขายังอยู่ที่นั่นตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ชอนซี่ย์, ชอนซี่ย์ เขาจะทำให้เกมสนุกขึ้น ผมรักความกระตือรือร้นของเขา ผมชอบที่เขาออกมาพูดเรื่องขยะ นั่นทำให้เราตื่นขึ้น พวกที่เราเพิ่มเข้ามาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าเราจะค่อนข้างโดดเด่นในแบ็คเอนด์'

แม้การเพิ่มเติมผู้เล่นประสบการณ์เข้ามาในช่วงปิดฤดูกาลนี้อาจทำให้ เจค็อบส์ มีส่วนกับสแน็ปเกมป้องกันน้อยลงก็ตาม แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปียอมรับได้กับเรื่องดังกล่าว เพราะหากมันหมายถึงการเก็บชัยชนะมากขึ้นในซีซั่น 2023 ของ ไลออนส์ 

'เราแค่กำจัดเสียงรบกวนจากภายนอก แม้ว่าพวกเขาจะทำให้เกมใหญ่แก่เรา เอ็นเอฟแอลคิกออฟกับ แคนซัส ซิตี้ เราไม่ได้มองอะไรแบบนั้น' เจค็อบส์ กล่าว 'เราแค่ออกไปพร้อมที่จะแข่งขัน เด้งกลับจากฤดูกาลที่แล้ว เราจบลงได้ค่อนข้างแข็งแกร่ง และเราแค่ต้องการรักษาโมเมนตัมนั้นต่อไป ส่งต่อไปยังฤดูกาลที่จะมาถึง'

'เราไม่ค่อยให้ความสนใจกับสื่อมากนัก หรืออะไรทำนองนั้น เพียงเพราะ เรากำลังจะก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ และเราแค่ต้องการดำเนินการต่อไปและทำให้ดีขึ้นในเกมต่อเกมและสัปดาห์ต่อสัปดาห์' เจค็อบส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด