:::     :::

อันโตนี่ปฏิเสธข้อกล่าวหาก่อความรุนแรงในครอบครัว

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนี่ แนวรุก แมนฯยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อกล่าวหาจาก กาบรีเอล่า คาวัลลิน อดีตแฟนสาววัย 22 ปีเกี่ยวกับการก่อความรุนแรงในครอบครัวหลังการแจ้งความในช่วงต้นเดือนนี้

อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลียนของ แมนฯยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่านโซเชียลมีเดียปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องก่อความรุนแรงในครอบครัว จากการกล่าวอ้างของหญิงวัย 22 ปีในช่วงต้นเดือนนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กาบรีเอล่า คาวัลลิน อดีตแฟนสาววัย 22 ปีของ อันโตนี่ ได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงต้นเดือนมิถุนายนโดยกล่าวหาถึง 4 เหตุการณ์เกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัว การบาดเจ็บทางร่างกายและการคุกคามที่สถานีตำรวจหญิงเขต 5 ใน ตาตูอาเป้ ของ เซา เปาโล ขณะที่การสืบสวนยังคงดำเนินการอยู่

คำแถลงการณ์ของ อันโตนี่ ระบุว่า 'ถึงเพื่อนๆ, แฟนๆ และบรรดาผู้ติดตาม สำหรับคุณ หลังจากการให้ปากคำที่สถานีตำรวจ ซึ่งกำลังดำเนินการสอบสวนเกี่ยวกับชื่อของผม ผมต้องการพูดต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก เนื่องจากผมถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย'

'จนถึงตอนนี้ผมเงียบจนไม่มีอะไรมาขัดขวางกระบวนการสอบสวนได้ แต่ตลอดวันนี้ผมและครอบครัวต้องทนทุกข์อยู่ในความเงียบ'

'แม้ว่าผมจะเกิดและเติบโตในชุมชนที่ขัดสนมาก แต่ผมไม่เคยผ่านสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันนี้มาก่อน ซึ่งการกล่าวโทษที่ผิดๆว่าเป็นการใช้ความก้าวร้าวที่เป็นเท็จทำให้เกิดการตัดสินของสาธารณชนก่อนหน้านี้และไม่เป็นธรรมในส่วนของบางคน'

'หลังจากการยุติการสืบสวน ความบริสุทธิของผมจะได้รับการสูจน์ ด้วยความมั่นใจว่าความยุติธรมจะมีชัยและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับภาพลักษณ์ของผมในตอนแรกจะยังคงอยู่ในอดีต ขอบคุณสำหรับข้อความสนับสนุนนับไม่ถ้วนที่ได้รับในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด