:::     :::

แพนเปิดตัวธีราทรพรีเซนเตอร์คนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แพน" แบรนด์กีฬาชั้นนำของคนไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เจ้าตัวปลื้มได้รับเกียรติ พร้อมอวดโฉมสตั๊ดคู่ใจรุ่น T5 ใส่ไล่ล่าแชมป์

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 100 นายสมมาต ขุนเศษฐ รองประธานกรรมการ บริษัท บางกอกแอธเลติก จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย “แพน” แบรนด์กีฬาชั้นนำของคนไทย เป็นประธานงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน นักฟุตบอลทีมชาติไทย และสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 
นายสมมาต ขุนเศษฐ รองประธานกรรมการ บริษัท บางกอกแอธเลติก จำกัด กล่าวว่า “การเลือก "อุ้ม" มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะเรามองว่า เจ้าตัวถือเป็นบุคคลที่ทรงคุณค่าที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย ซึ่งก็สอดคล้องกับ "แพน" ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์กีฬาของไทยที่อยู่คู่กับเมืองไทยมาอย่างยาวนานถึง 46 ปี”
ด้าน ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะวัย 33 ปี กล่าวว่า “ผมอยากขอบคุณ “แพน” ที่คอยสนับสนุน ช่วยเหลือ รวมถึงให้เกียรติเลือกผมมาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์รองเท้าของคนไทย ที่ผมใส่มาตั้งแต่สมัยเล่นฟุตบอลตอนเป็นเยาวชน”
“นอกจากฝีเท้าแล้ว อุปกรณ์ก็สำคัญ โดยเฉพาะรองเท้าที่ผมใช้เป็นเครื่องมือทำมาหากิน ซึ่งตอนนี้ผมก็ใส่รองเท้าสตั๊ดของแพน ต้องขอบคุณ “แพน” ที่พิถีพิถันทั้งการวัดไซส์และดูรูปทรงของเท้า จนออกมาเป็นรองเท้าที่เหมาะสมกับผมอย่างรุ่น Pan Balancer Touch X T5 ซึ่งผมได้ใส่ลงเล่นกับสโมสรและทีมชาติไทยในช่วงที่ผ่านมาจนทำผลงานได้ดี ทำให้รู้สึกชอบ และขอยืนยันว่า ถ้าธีราทรใส่ได้ ทุกคนก็ใส่ได้แน่นอน“
ในงานนี้ “แพน” ยังถือโอกาสเปิดตัวรองเท้าสตั๊ดคู่ใจของ ธีราทร บุญมาทัน ในรุ่น "Pan Balancer Touch X" ซึ่งใช้เทคโนโลยี Upper Knit Fit ในการทอหน้าผ้าชิ้นเดียวที่ช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผู้สวมใส่ รวมถึงใช้ Dynamic Skin เทคโนโลยีฟิล์มที่ช่วยให้ทั้งการจับบอล จ่ายบอลและเปิดบอล เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนพื้นรองเท้ามาพร้อมกับ Balancing Frame ชุดปุ่มรุ่นล่าสุด ที่ช่วยให้ตอบสนองการออกตัวไปด้านหน้าและด้านข้างได้อย่างอิสระ โดยวัสดุด้านในใช้ Dura Sock โฟมโพรียูรีเทนชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติช่วยลดอัตราการบาดเจ็บ ซึ่งในงาน สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 27 ได้เปิดตัว 2 โมเดล ทั้ง Pan Balancer Touch X T5 ราคาเปิดตัว 6,590 บาท และ Pan Balancer Touch X TUP Flyknit ราคาเปิดตัว 3,590 บาท อย่างเป็นทางการด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด