:::     :::

ผีบรรลุข้อตกลงคว้าเมาท์60ล้านป.

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ในการคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์

เมาท์ เหลือสัญญากับ เชลซี เพียงปีเดียว และไม่มีความคืบหน้าในสัญญาใหม่ ทำให้ทีมดังแห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ เปิดรับฟังข้อเสนอย้ายทีมตามความต้องการนักเตะ 

แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามคว้าตัวแข้งชาวอังกฤษมาตลอดหลายสัปดาห์ และเคยถูกปฏิเสธข้อเสนอรอบสามที่มูลค่า 55 ล้านปอนด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนมีข่าวว่าได้เปลี่ยนเป้าหมายไปหานักเตะรายอื่น 

แต่ล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อดังรายงานว่า "ปีศาจแดง" สามารถบรรลุข้อตกลงกับ "สิงห์บลูส์" ได้แล้วที่ค่าตัว 55 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ 

กองกลางวัย 24 ปี ได้รับไฟเขียวให้ตรวจร่างกาย และตกลงรายละเอียดในสัญญาส่วนตัวอีกเล็กน้อย หลังตกลงเบื้องต้นได้แล้ว ขณะที่ทั้งสองสโมสรจัดเตรียมเรื่องเอกสารสำหรับการย้ายทีม

หากทุกอย่างเรียบร้อย เมาท์ จะเซ็นสัญญาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 พร้อมมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอาจได้เพิ่มถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์รวมโบนัส

ทั้งนี้ เมสัน เมาท์ เป็นเด็กฝึกของ เชลซี ที่ก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ในปี 2017 ได้ลงเล่นทั้งหมด 195 นัด ทำได้ 33 ประตู พาทีมคว้าแชมป์สำคัญคือยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2021 ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยเป็นคนแอสซิสต์ให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ทำประตูชัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด