:::     :::

พาร์สันส์เผยจะเล่นด้วยน้ำหนัก255ปอนด์ซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ จะเพิ่มมวลและความแข็งแกร่งสำหรับสู้ศึกซีซั่น 2023 ในฐานะผู้นำเกมป้องกันของ ดัลลาส คาวบอยส์

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เผยว่าเขาวางแผนเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ร่างกายด้วยการเพิ่มน้ำหนักเป็น 255 ปอนด์สำหรับการลงเล่นในซีซั่น 2023 จากการเปิดเผยผ่าน ฟอร์ต เวิร์ธ สตาร์-เทเลแกรม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ถ้าคุณไปซาฟารี คุณจะเห็นรถบัสดึงสิงโตขึ้นมา และสิงโตไม่เคยสะดุ้งเลย' พาร์สันส์ กล่าว 'ทำไมล่ะ? เพราะพวกมันเป็นราชา พวกมันจะไม่สะดุ้ง โปรดมาเยี่ยมชม คุณจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง ผมโอเคดีกับความรู้สึกที่ไม่สบายใจ นั่นคือวิธีที่คุณพัฒนา'

ปัจจุบัน พาร์สันส์ มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 248 ปอนด์และเขาต้องการอัพร่างขึ้นมาเป็น 255 ปอนด์ ส่วนใหญ่จะถูกเพิ่มเข้าไปในเทรนนิ่งแคมป์ที่ คาวบอยส์ จะเริ่มต้นในวันที่ 26 กรกฎาคม หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีลงเล่นด้วยน้ำหนักตัว 245 ปอนด์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

พาร์สันส์ เริ่มออกกำลังกายที่บ้านในโรงยิมที่ปรับปรุงใหม่ และเพิ่มห้องซาวน่าเพื่อการพักฟื้น ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการปรับโฉมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ของไลน์แบ็กเกอร์ปีสาม

'มันเกี่ยวกับความมั่นคง' พาร์สันส์ กล่าว 'เสริมสร้างข้อต่อ เสริมความแข็งแกร่งของเข่า ไหล่ เพื่อไม่ให้เกิดการบาดเจ็บรบกวน โดยเฉพาะที่ขาหนีบ ผมพยายามจะรักษาสุขภาพให้แข็งแรงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

พาร์สันส์ จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในเกมป้องกันของ คาวบอยส์ ที่เพิ่มเติมผู้เล่นอายุน้อยเข้ามาในบัญชีรายชื่อ ซึ่งรวมถึงรุคกี้ เมซี่ สมิธ, ดีมาร์เวียน โอเวอร์โชว์น และ ไวเลียมี่ เฟโฮโก้ จูเนียร์ ในฐานะรุ่นพี่ เขาคาดหวังว่าพวกรุคกี้แต่ละคนจะเรียนรู้ตามขั้นตอน

'คุณไม่ต้องการใส่มากเกินไป' พาร์สันส์ กล่าว 'คุณต้องเป็นตัวของตัวเอง สามรองเท้าคุณ และได้รับดาวของคุณ จริงๆแล้ว มันขึ้นอยู่กับความพยายาม ความดื้อรั้นและความดุดัน'

'คุณจะไม่เล่นทุกเพลย์ แต่คุณสามารถสร้างเพลย์ด้วยการวิ่ง นั่นคือกุญแจสำคัญ เมื่อคุณเริ่มวิ่ง เกมจะช้าลง และคุณจะเริ่มเติบโตและเรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด