:::     :::

รีดหวัง'มอร์'พัฒนาขึ้นในปีที่สองกับชีฟส์

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566
281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย มอร์ ปีกนอกวัย 22 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถูกคาดหวังว่าจะพัฒนาขึ้นมาอีกระดับในการเล่นอาชีพปีที่สอง

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คาดหวังว่า สกาย มอร์ ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 จะพัฒนาฝีมือขึ้นมาอีกระดับในการเล่นอาชีพปีที่สอง หลังทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ไม่ดีนัก ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มอร์ รับบอลเพียง 22 ครั้ง ระยะ 250 หลา และไม่มีสกอร์จากการลงเล่น 16 เกม (สตาร์ท 3 เกม) ในช่วงฤดูกาลปกติ เขามีโอกาสลงเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่นอีก 3 เกมและทำทัชดาวน์แรกในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ที่ชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 38-35

'สกาย เป็นหนึ่งในปีกนอกระดับสูงกว่านี้' รีด กล่าวถึงปีกวัย 22 ปี 'เขาเกือบจะรับบอลได้มากสุด ผมคิดว่าเขากระโดดได้ดี ควอร์เตอร์แบ็กเชื่อใจเขา ยังมีที่ว่างอีกมากให้ปีนขึ้นไป เขาเต็มใจมาก'

มอร์ ทำหลายอย่างในฐานะรุคกี้ รวมถึงการเล่นหลายตำแหน่งในขณะที่ รีด พยายามกำหนดตำแหน่งที่ปีกนอกวัย 22 ปีสามารถช่วยทัพหัวหน้าเผ่าได้ดีที่สุดในทันทีส่งผลให้เขาตกเป็นเป้า 33 ครั้งและรับบอลสำเร็จ 22 ครั้ง

'ย่างเข้าสู่ปีที่สอง ผมมีทุกอย่างแน่นอน แค่รู้จักเพลย์บุ๊ค, สิ่งที่ (แพทริค มาโฮมส์) ชอบ, โค้ช รีด ชอบ' มอร์ กล่าว 'ผมรู้ว่าต้องปรับปรุงอะไร ผมพบสิ่งนั้นในช่วงต้นฤดูกาลปีที่แล้ว ผมรอมานานเพราะผมรู้ว่าต้องแก้ไขอะไร'

'ผมแค่ต้องการแสดงให้ (มาโฮมส์) เห็นว่า 'ถ้าคุณมองมาทางนี้ คุณจะไม่ผิดหวัง' ผมจะเป็นอาวุธที่ไว้วางใจได้สำหรับเขา'

ส่วน มาโฮมส์ กล่าวเสริมว่า 'สกาย เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่าคุณคงได้เห็นในช่วงปลายปีที่แล้วว่าเขาเลือก (เพลย์) อย่างไรและสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ นั่นเพิ่งเปลี่ยนมาเป็นช่วงนี้ (ปิดฤดูกาล) เขาเป็นคนที่จะถูกเรียกใช้งานมากขึ้นในบทบาท (สลอต) แบบเดียวกับที่ จูจู (สมิธ-ชูสเตอร์) เคยอยู่ เขาสามารถก้าวข้ามจุดสูงสุดและทำให้เพลย์เกิดขึ้นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด