:::     :::

เคลซี่ยอมรับคิดหนักก่อนตัดสินใจกลับมา

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน เคลซี่ ยอมรับว่าเขาต้องใช้เวลาใคร่ครวญหลังการพ่ายแพ้ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุดก่อนตัดสินใจกลับมาลุยต่อกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์มากประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่าการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 ส่งผลต่อการตัดสินใจของเขาที่จะกลับมาเล่นในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เคลซี่ เข้าสู่การตัดสินใจครั้งสำคัญในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการพ่ายแพ้ต่อ ชีฟส์ ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ 35-38 ซึ่งเซนเตอร์วัย 35 ปีจะเลือกระหว่างการรีไทร์หรือกลับมาลุยต่อในซีซั่น 2023 จนกระทั่งเขาเลือกอย่างหลัง

'หลังจากแพ้ไปแล้ว ผมคิดถึงมันแน่นอน คุณสามารถพยายามและอย่าให้สิ่งนั้นมาเป็นปัจจัย แต่ความกระหายและความปารถนาที่จะกลับไปที่นั่นและจบมัน แม้ว่ามันจะเป็นฤดูกาลใหม่ ผู้เล่นชุดใหม่และไม่ใช่ทีมเดิม คุณไม่สามารถช่วยได้ แต่นั่นเป็นปัจจัยหนึ่ง' เคลซี่ กล่าว

เคลซี่ เป็นส่วนหนึ่งของ อีเกิ้ลส์ ชุดแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 52 ซึ่งเป็นความสำเร็จครั้งแรกของแฟรนไชส์ เขาทราบดีถึงความสุขในการคว้าแชมป์ เช่นเดียวกับความผิดหวังหลังการปราชัยต่อ ชีฟส์ ของน้องชาย เทรวิส เคลซี่ ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุด ตอนนี้เขาพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ด้วยความสนิทสนมและการทำงานร่วมกันเป็นทีมที่จำเป็นต้องการประสบความสำเร็จในฟุตบอลเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เซนเตอร์วัย 35 ปีกลับมา

'นั่นเป็นแง่มุมที่อดีตผู้เล่นทุกคนบอกว่าพวกเขาคิดถึงมันมากที่สุด' เคลซี่ อธิบาย 'มันไม่ใช่เกมจริงๆ คุณรู้ไหม มันอยู่ในล็อคเกอร์รูม เดินหน้าไปและเล่นเกม แต่กับเพื่อนร่วมทีมของคุณ มันอยู่รอบๆ ค่อนข้างตรงไปตรงมา กลุ่มบุคคลที่มีแรงผลักดันให้ดีสุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้ พวกเขาไม่เพียงแค่ลดลงและผ่านไปเท่านั้น พวกคุณทุกคนร่วมมือกันเพื่อพยายามทำให้ดีที่สุดในสิ่งที่คุณทำ นั่นเป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้น'

'ผมได้เรียนรู้จากการพูดคุยกับผู้เล่นเก่าว่านั่นคือสิ่งที่ผมอาจจะคิดถึงมากที่สุด ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่คนส่วนใหญ่คิดถึง ผมคิดว่านั่นคือเหตุผลที่พวกเขาบอกว่าให้เล่นต่อไปจนกว่าคุณจะทำไม่ได้ เพราะพวกเขารู้ว่ามีการตัดสินใจนั้นแล้วว่าคุณจะคิดถึงสิ่งนั้น และคุณไม่ต้องการปล่อยมันไป' เคลซี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด