:::     :::

หมีปาดงูตกลงคว้าอัซปิลิกวยต้าไร้ค่าตัว

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ปาดหน้า อินเตอร์ มิลาน ในการบรรลุข้อตกลงกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังชาวสเปน มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวได้แล้ว

เดิมที อัซปิลิกวยต้า บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน ได้ก่อนในสัปดาห์ที่แล้ว และคาดว่าจะย้ายไปยังอิตาลีแบบไร้ค่าตัว โดย เชลซี พร้อมตอบแทนการรับใช้ทีมมาอย่างยาวนานถึง 11 ปีของดาวเตะชาวสเปนด้วยการอนุญาตให้เขาตัดสินใจอนาคตด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกลับเป็น ตราหมี ที่เร่งเจรจากับนักเตะ และสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัซปิลิกวยต้า ด้วยสัญญาถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025

เป็นที่เข้าใจว่าการได้กลับไปยังสเปนนั้นสามารถดึงดูดใจดาวเตะวัย 33 ปี และครอบครัวของวเขาได้ และด้วยเหตุนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ จึงยืนยันข้อตกลงนี้ว่า 'Here We Go!'

แอตเลติโก มาดริด ได้ปล่อยตัว แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ฟูลแบ็กชาวไอร์แลนด์ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ดังนั้นจึงมีตำแหน่งว่างที่ชัดเจนในแนวรับของทีม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ซึ่ง อัซปิลิกวยต้า สามารถเข้ามาเติมเต็มได้

สิงห์บลูส์ เองก็เตรียมพร้อมสำหรับการจากไปของ อัซปิลิกวยต้า ไว้แล้ว โดยพวกเขาทำข้อตกลงคว้าตัว มาโล กุสโต้ แบ็กขวาวัย 20 ปี มาจาก ลียง ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ล่วงหน้าตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด