:::     :::

มาร็อตต้าชี้ผียังไม่ยื่นซื้อโอนาน่าทางการ

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเซปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันด้วยตัวเองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ อองเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของทีมจริง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาเป็นทางการ

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเรื่องการมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เสริมทีมตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ในขณะที่ ดาบิด เด เคอา หมดสัญญากับทีมลงไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดาบิด ราย่า ของ เบรนท์ฟอร์ด, ดีโอโก้ คอสต้า จาก ปอร์โต้ รวมถึง โอนาน่า เป็นชื่อที่สื่อจับโยงกันมาอย่างต่อเนื่อง แต่คนที่มาแรงในช่วงไม่กี่วันนี้คือนายทวารจาก "งูใหญ่" ที่มีรายงานว่ามีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันแล้ว

ทาง มาร็อตต้า พูดถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ โอนาน่า จริง และกำลังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาและจะพิจารณากันอีกครั้งภายในว่าจะตัดสินใจอย่างไร 

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกับเราว่าพวกเขาให้ความสนใจ อองเดร โอนาน่า" มาร็อตต้า กล่าว "เรากำลังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการจากพวกเขา จากนั้นเราจะตัดสินใจกับว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป"

คาดว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมปล่อย โอนาน่า ออกจากทีมในราคา 50 ล้านยูโร โดยทีมเซ็นสัญญานายทวารชาวแคเมอรูนมาจาก อาแจ็กซ์ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด