:::     :::

จุนโตลี่ยกเลิกสัญญานาโปลีย้ายทำงานยูเว่

วันอาทิตย์ที่ 02 กรกฎาคม 2566
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ จุนโตลี่ จะย้ายมาทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ ยูเวนตุส หลังการยกเลิกสัญญากับ นาโปลี

นาโปลี และ คริสเตียโน่ จุนโตลี่ บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการยกเลิกสัญญา ก่อนผู้อำนวยการกีฬาวัย 51 ปีจะย้ายไปทำงานกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญา 5 ปี ตามรายงานจาก 'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จุนโตลี่ ย้ายจาก กายารี่ มาทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี ตั้งแต่ปี 2015 ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เขามีส่วนช่วยทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์เติบโตอย่างมากจนกระทั่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบ 33 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่ นาโปลี กำลังเผชิญความท้าทายครั้งใหญ่หลังการจากไปของเทรนเนอร์ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ และ คิม มิน-แจ กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ ก่อน จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาวัย 51 ปีจะอำลาสโมสรเพิ่มเติมอีกราย หลังการเจรจายกเลิกสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปีลุล่วงด้วยดี 

'นาโปลี ขอขอบคุณ คริสเตียโน่ จุนโตลี่ สำหรับความร่วมมือ 8 ปีกับประธาน ออเรลิโอ เด เลาเรนตีส, ซีอีโอ อันเดรีย เชียเวลลี่ และกับโค้ชทุกคนที่ทำงานร่วมกับทีม' แถลงการณ์ของทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ระบุ

ส่วนแถลงการณ์ของ ยูเวนตุส ระบุว่า 'นี่เป็นหนึ่งในข่าวดีที่สุดในตอนนี้ เพราะในที่สุดเราก็ได้สัมผัสกับหนึ่งในผู้อำนวยการดีที่สุดของฟุตบอลอิตาลี'

'จุนโตลี่ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมที่ นาโปลี และเราไว้วางใจให้เขาทำงานที่ดีต่อไปใน ตูริน เมื่อเขากลับมาทำงานฐานะผู้อำนวยการคนใหม่ของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด