:::     :::

ลอฟตัส-ชีคโพสต์ซึ้งถึงสิงห์หลังไปมิลาน

วันอาทิตย์ที่ 02 กรกฎาคม 2566
482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ลอฟตัส-ชีค ร่ายยาวผ่านทาง อินสตาแกรม ถึง เชลซี หลังจากที่ย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน ในอิตาลี

แข้งวัย 27 ปี อยู้กับสโมสรมาตั้งแต่สมัยเป็นแข้งเยาวชนจนกระทั่งก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ โดยมีช่วงที่ถูกปล่อยให้ คริสตัล พาเลซ และ ฟูแล่ม ยืมตัวใช้งาน กระทั่งล่าสุดย้ายถาวรไป "ปีศาจแดง-ดำ" ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ยาวถึง "สิงห์บลูส์" หลังย้ายทีมลุล่วง

"ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี ผมอยู่กับ เชลซี มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ให้กับสโมสรแห่งนี้ มันไม่มีความรู้สึกไหนที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว" ลอฟตัส-ชีค โพสต์ผ่านทาง อินสตาแกรม

"ผมเปลี่ยนจากเด็กน้อยมาเป็นผู้ชายเต็มตัวที่สโมสรแห่งนี้ตลอด 19 ปีที่ผ่านมาและมันยากที่จะกล่าวคำอำลากับผู้คนมากมายที่ช่วยชี้นำและขัดเกลาผมให้เป็นคนและนักเตะอย่างทุกวันนี้"

"มันเป็นความฝันของผมเสมอที่ได้เล่นให้ เชลซี ดังนั้นการได้แชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ และ ยูฟ่า ยูธ คัพ ในช่วงเวลาของผมในอะคาเดมี่ จากนั้นก็ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกรวมถึง ยูโรปา ลีก มันเป็นสิ่งที่ผมจะถนอมมันไปชั่วชีวิต"

"ผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ เชลซี ที่ช่วยผมตลอดเส้นทางอาชีพ โค้ชที่ผมทำงานด้วย ทีมงานเบื้องหลัง และเพื่อนร่วมทีม ทุกคนที่ผมได้เห็นทุกๆวันที่สนามซ้อมตลอด 19 ปี, ขอบคุณทุกคน"

"ถึงแฟนบอล พวกคุณให้การสนับสนุนผมตั้งแต่วันแรก ไม่มีคำพูดไหนที่จะบรรยายได้ว่าพวกคุณมีความหมายมากแค่ไหนกับผมและครอบครัว"

"ผมขออวยพรให้ทุกคนที่นี่และหวังว่าจะเห็นสโมสรกลับสู่เส้นทางที่ถูกต้องและคว้าแชมป์โดยเร็วที่สุด ถึงเวลาที่ผมจะเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ในโลกฟุตบอล ใช้ชีวิตในประเทศใหม่ สัมผัสวัฒนธรรมใหม่ แต่หวังว่าเส้นทางของเราจะมาบรรจบกันในอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด