:::     :::

สิงห์หวังจ่ายวลาโฮวิช60ล้านยูโรแต่ยูเว่เรียก70

วันอาทิตย์ที่ 02 กรกฎาคม 2566
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี หวังว่าจะคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย ในราคา 60 ล้านยูโร แต่ ยูเวนตุส ต้องการค่าตัวอย่างน้อย 70 ล้านยูโร

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า วลาโฮวิช ตกเป็นเป้าหมายของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ที่อยากได้มาเสริมตำแหน่งศูนย์หน้าหมายเลข 9 ที่ขาดหายไปในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี พร้อมจ่ายเงิน 60 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อ วลาโฮวิช ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนจะยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของ ยูเวนตุส ต้นสังกัดของศูนย์หน้าเซอร์เบียที่้ต้องการ 70 ล้านยูโร เท่ากับตอนที่ซื้อมา
คริสเตียโน่ จุนโตลี่ กับ โจวานนี่ มานน่า สองผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส จะเดินทางไปที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ เพื่อเปิดการเจรจากับ เชลซี และคาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปในเรื่องค่าตัวของ วลาโฮวิช จนได้ โดย เบียงโคเนรี่ เปิดทางขายศูนย์หน้าวัย 23 ปี เพราะต้องการบริหารการเงินของสโมสรที่กำลังเผชิญปัญหา
สำหรับ วลาโฮวิช ย้ายจาก ฟิออเรนตินา มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อเดือนมกราคมปี 2022 ค่าตัวสูงถึง 70 ล้านยูโร ที่อาจเพิ่มเป็น 80 ล้านยูโรตามเงื่อนไขโบนัส แต่ผลงานถูกประเมินว่ายังทำได้ไม่คุ้มค่าตัว โดยซีซั่นที่ผ่านมา ยิงไป 14 ประตูจาก 42 เกมรวมทุกรายการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด