:::     :::

ท่าเรือเตรียมยกทัพเก็บตัวหัวหิน-วางคิวอุ่นพนมเปญ

วันจันทร์ที่ 03 กรกฎาคม 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่าขุนพล สิงห์เจ้าท่า เตรียมเดินทางไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ หัวหิน ระหว่างวันที่ 3-8 กรกฎาคมนี้ พร้อมวางอุ่นเครื่องพบกับ พนมเปญ คราวน์ ทีมแชมป์ลีกกัมพูชา 1 นัด

สิงห์เจ้าท่า เริ่มกลับมาปรีซีซั่น ที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเก็บตัวที่ หัวหิน 1 สัปดาห์ เพื่อการฝึกซ้อมที่เข้มข้นมากขึ้น ทั้งเรื่องแท็คติค และ สภาพร่างกาย
“มาดามแป้ง” ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “การปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก เพราะคือการเตรียมความพร้อมทั้งในแง่แท็คติค และ สภาพร่างกาย ดังนั้น แป้ง คิดว่าการให้ทีมไปเก็บตัวที่ หัวหิน เหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา จึงสำคัญมาก”
“เพราะเป็นโอกาสดี ที่ทำให้เราได้เตรียมทีมต่อเนื่อง เพิ่มความเข้มข้น และ สมาธิในโปรแกรมฝึกซ้อมที่ทีมโค้ชวางแผนไว้ ที่สำคัญ ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ ที่จะทำให้กลุ่มผู้เล่นใหม่ และ เก่า ปรับตัวเข้าหากันได้ง่ายขึ้น รวมถึง เรายังมีเกมอุ่นเครื่อง 1 นัด ระหว่างอยู่ที่นั่น ก็หวังว่าทุกคนจะใช้โอกาสนี้ พิสูจน์ศักยภาพให้ทีมโค้ชได้เห็นมากที่สุด” มาดามแป้ง ปิดท้าย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ พนมเปญ คราวน์ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด