:::     :::

พูลิซิชเมินลียงเทใจมิลานทางเลือกที่ดีกว่า

วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2566
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช กองกลางตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา จะอำลา เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเลือก เอซี มิลาน ที่มอบข้อเสนอน่าสนใจกว่า โอลิมปิก ลียง

อีเอสพีเอ็น สื่อดังรายงานว่า พูลิซิช ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ในเวทีเซเรียอาฤดูกาลหน้า มากกว่าที่จะลุยลีกเอิงกับ โอลิมปิก ลียง ดังนั้น ปีศาจแดงดำ จะต้องเพิ่มค่าตัวไปให้ เชลซี พิจารณา

มิลาน ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโรขอซื้อ พูลิซิช ไปแล้ว แต่ถูกปฏิเสธกลับมา เพราะ เชลซี ตั้งราคาเอาไว้ที่ 25 ล้านยูโร ขณะที่ ลียง มอบข้อเสนอที่รวมกับส่วนเสริมแตะหลักที่ สิงโตน้ำเงินคราม ขีดเส้นเอาไว้ แต่ปัญหาของสโมสรฝรั่งเศสคือไม่สามารถจ่ายค่าจ้างนักเตะได้เท่ากับที่ รอสโซเนรี่ เสนอให้

รายงานข่าวระบุว่า พูลิซิช บรรลุข้อตกลงในหลักการกับ มิลาน ได้แล้ว และในใจของปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกาก็ปรารถนาที่จะไปเล่นในเวทีเซเรียอา เช่นเดียวกับการลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าด้วย ทำให้ ปีศาจแดงดำ จะต้องปรับปรุงข้อเสนอที่ดีขึ้นกว่าเดิม และจะต้องตกลงค่าตัวกับ เชลซี ให้ได้โดยเร็ว

สำหรับ พูลิซิช ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2018 ค่าตัวมหาศาล 64 ล้านยูโร แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาได้ และดูเหมือนจะเปราะบางเกินไปสำหรับการเล่นในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด