:::     :::

เอฟเวอร์ตันเผชิญหน้าคู่แข่งแย่งญอนโต้

วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2566
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน จะต้องเผชิญหน้ากับ แอสตัน วิลล่า และ ไฟรบวร์ก ในการแย่งชิงตัว วิลฟรีด ญอนโต้ ปีกทีมชาติอิตาลี ที่จะอำลา ลีดส์ ซัมเมอร์นี้

ญอนโต้ มีแนวโน้มที่จะย้ายออกจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้สูงมาก ภายหลังการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก โดยต้นสังกัดตั้งราคาตัวรุกดาวรุ่งวัย 19 ปีเอาไว้ที่ 25 ล้านยูโร

สปอร์ตอิตาเลีย รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว ญอนโต้ และตอนนี้มีคู่แข่งเข้ามาเพิ่มอีกสองคือ แอสตัน วิลล่า สโมสรร่วมพรีเมียร์ลีก และ ไฟรบวร์ก สโมสรบุนเดสลีกา เยอรมนี

แม้มีความสนใจจากสโมสรเซเรียอาอยู่บ้าง แต่ดูเหมือนการกลับอิตาลีไม่น่าจะเป็นไปได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ ลีดส์ ไม่ยินดีที่จะปล่อย ญอนโต้ ในรูปแบบยืมตัว แม้มีเงื่อนไขซื้อขาดก็ตาม

ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ญอนโต้ ลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ในศึกเนชั่นส์ ลีก ไฟนอล โฟร์ ที่จบที่อันดับสาม จากนั้นก็ไปรับใช้ทีมชาติชุดเล็กต่อในรายการยูโร ยู-21 ที่ อัซซูรินี่ ล้มเหลวจากการตกรอบแรก

สำหรับ ญอนโต้ ที่ปัจจุบันเพิ่งอายุ 19 ปี ในอดีตเป็นเด็กปั้นของ อินเตอร์ มิลาน ที่ย้ายไป เอฟซี ซูริค แบบไม่มีค่าตัวในปี 2020 จากนั้นก็ย้ายมา ลีดส์ ค่าตัว 4.5 ล้านยูโรในเดือนกันยายนปี 2022 ลงเล่นในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ไป 28 เกม ยิง 4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด