:::     :::

วูล์ฟส์ไม่หวั่นหลังโบ๋พร้อมขายคิลแมน

วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2566
467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูล์ฟส์ พร้อมที่จะปล่อย แม็กซ์ คิลแมน ออกจากทีมหากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม แม้ว่าสโมสรจากขาย เนธาน คอลลินส์ และ คอเนอร์ เคาดี้ ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กออกไปแล้วกก็ตาม

นาโปลี เพิ่งถูกบอกปัดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ ในการขอซื้อ คิลแมน แต่ก็มีความคิดว่าหากเพิ่มเป็น 35 ล้านปอนด์ ก็น่าจะเพียงพอสำหรับข้อตกลงที่จะนำเขามาแทน คิม มิน-แจ ที่จะเซ็นสัญญาย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค หลังแชมป์บุนเดสลีกาส่งสัญญาณถึงความตั้งใจที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 45 ล้านปอนด์

เดลี่ เมล เปิดเผยว่า คิลแมน ไม่ได้ผลักดันให้ตัวเองต้องได้ย้ายไปอิตาลี และ วูล์ฟส์ ก็ได้ขาย คอลลินส์ ไปให้กับ เบรนท์ฟอร์ด และ เคาดี้ ให้ เลสเตอร์ ไปแล้ว

ถ้า คิลแมน ต้องย้ายไปอีกคน สโมสรก็จะเหลือเพียง เคร็ก ดอว์สัน และ โตตี้ โกเมส ที่เป็นสองเซนเตอร์แบ็กในทีมชุดใหญ่ และกระตุ้นให้พวกเขาอาจต้องเข้าสู่ตลาดซื้อขาย

อย่างไรก็ตาม การขาย คิลแมน ถือเป็นกำไรมหาศาลสำหรับผู้เล่นที่ถูกซื้อมาเพียง 40,000 ปอนด์ จาก ไมเดนเฮด ที่อยู่นอกลีก เมื่อปี 2018 โดยเขาเป็นคีย์แมนของ วูล์ฟส์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หาก คิลแมน ย้ายทีมร่วมกับ คอลลินส์, เคาดี้ และ รูเบน เนเวส ที่ไป อัล ฮิลาล ด้วยราคา 47 ล้านปอนด์ สโมสรก็จะมีทุนให้ จูเลน โลเปเตกี ในขณะที่จะช่วยให้ทีมพ้นข้อจำกัดกฎควบคุมการเงินด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด